แบ่งปัน

หนุ่มร้านคาราโอเกะหลุดโค้งชนถังขยะหัวฟาดพื้นตายคาที่

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ รับแจ้งอุบัติเหตุทางรถ บริเวณถนนสาย 3 พัทยาใต้ ช่วงโค้งโทนี่ฟิตเนส จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนถังขยะหัวฟาดพื้น ทำให้มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อต่อมา นาย นริศ ธงสังกา อายุ 33 ปี ชาวอุบลราชธานี (อาชีพหนุ่มร้านคาราโอเกะ)​ ศีรษะฟาดพื้น ถลอกตามร่างกาย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Yamaha M slash ทะเบียน 2 กฆ 5362 ชลบุรี สีชมพู ลายคิตตี้ กู้ภัยสว่างให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น แต่อาการสาหัส จึงร้องขอรถแอดวานซ์โรงบาลเมืองพัทยาร่วมที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พร้อมคณะแพทย์ มาที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบและยืนยัน นาย นริศ ธงสังกา ได้เสียชีวิตคาที่ สาเหตุคอหัก

จะทำให้การผู้เห็นเหตุการณ์ นาย นริศ ธงสังกา ได้ใช้เส้นทางถนนสาย 3 มุ่งหน้าแหลมบาลีฮาย พอมาถึงช่วงโค้งโทนี่ฟิตเนส นาย นริศ ธงสังกา ได้แซงรถจักรยานยนต์ เลยหลุดโค้งชนฟุตบาท ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป …