แบ่งปัน

หมุ่มเมา ดริฟเก๋งบีเอ็มโชว์ ออกจากผับ รถเสียหลักชนจยย.เจ็บ ส่วนเจ้าตัวลงไปนอนหลอนหัวเราะ ป่าริมทาง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 25 ก.ย.61
ร.ต.อ.สนั่น โคตานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสามพัทยากลาง หน้าสถานบันเทิง DNA ผับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง BMW สีครีม ทะเบียน กล 1907 ชลบุรี สภาพจอดขวางถนน ด้านหน้ารถพังเสียหาย ข้างทางริมป่าหญ้าพบนายวรวุธ เอี่ยมไตวงค์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอยากหนัก และยังมีอาการคล้ายคนหลอนยาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่องเอาแต่หัวเราะตลอดเวลา บนฟุธบาทข้างทางพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีเหลือง ทะเบียน ขลธ 487 สกลนคร ล้มคว่ำพังเสียหายยับเยิน ข้างกันพบนายฉัตรชัย สัพโส อายุ 25 ปี เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บ ข้อมือข้างซ้ายหัก เจ็บปวดตามร่างกาย ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน 1 กก 4984 มหาสารคาม ล้มคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน มีนายอรรถพร เสาร์มุกดา อายุ 20 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถามนายฉัตรชัย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนได้ไปดื่มกินในสถานบันเทิง หลังจากเที่ยวเสร็จ ก็กำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางขับขี่นั้น ได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว เบิ้ลเครื่องเสียงดัง อยู่ในสถานบันเทิง จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าว ก็ขับดริฟโชว์ออกจากสถานบันเทิง มาด้วยความเร็ว และได้เสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์ของตน และรถจักรยานยนต์อีกคันนึง ที่ขับอยู่ด้านหน้า จนกระเด็นลอยละลิ่ว นอนได้รับบาดเจ็บบนริมฟุธบาท ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋ง ก็ลงจากรถมายืนหัวเราะ แล้วก็วิ่งไปนอน ริมป่าข้างทาง โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย แล้วรีบแจ้งเจ้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำตัวผู้ขับขี่รถเก๋ง ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป