แบ่งปัน

นายธเนศ เสถียรพันธ์
ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายและบริการรถไทรอัมพ์พัทยา ได้จัดงาน Distinguished Gentleman’s Ride ในธีมสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีผู้ทรงเกียรติ ใส่สูท ผูกไทด์ ไว้หนวด โดย Mark Hawwa ผู้ก่อตั้งโครงการได้รับแรงบันดาลใจจาก Don Draper พระเอกซีรีย์เรื่อง Mad men ที่ใส่สูทหล่อเนี้ยบ นั่งคร่อมมอเตอร์ไซค์คลาสสิค โดย Mark คิดว่าการให้สุภาพบุรุษใส่สูท ขี่มอเตอร์ไซค์ จะช่วยลดภาพเชิงลบในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ของผู้ชาย รวมทั้งเชื่อมโยงกลุ่มผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไว้ด้วยกันได้
โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก สนันสนุนโครงการเพื่อสุขภาพจิตและป้องกันการฆ่าตัวตายของผู้ชาย ผ่านมูลนิธิ Movember รวมทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่มีความหลากหลาย งดงาม

      

โดยในปีนี้ทางไทรอัมพ์พัทยาเราได้รับมอบหมายจากผู้ก่อตั้งงาน Distinguished Gentleman’s Ride ให้เป็นผู้จัดงาน Distinguished Gentleman’s Ride 2018 ในภาคตะวันออก ประเทศไทย ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ จึงขอเชิญทุกท่านใส่สูท ไว้หนวด และแต่งรถคลาสสิคเท่ๆ ไม่จำกัดรุ่น ยี่ห้อ และ ซีซี มาร่วมงาน DGR กับ Triumph Pattaya พร้อมๆกับงาน DGR ใน 95 ประเทศทั่วโลกกัน โดยงานเริ่มที่โชว์รูม Triumph Pattaya ตอนบ่าย 2 โมง จากนั้นจะขี่รถรอบเมืองพัทยาก่อนที่จะสิ้นสุดที่แหลมบาลีฮายก่อนที่จะผู้ร่วมงานจะช่วยกันบริจาคทุนช่วยเหลือ พร้อมกิจกรรมอื่นภายในงานอีกมากมาย