แบ่งปัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมกันจับกุมตัว น.ส.พลอยพรรณ หรื่อปิ่น เมืองดิษฐ์ อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร โดยเด็กนั้นเต็มใจไปด้วย ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการเป็นธุระจัดหาชักพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้ามนุษย์ สามารถจับกุมตัวได้ที่ ร้านหมูกระทะภายในซอยมาบยายเลีย 31 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายฮิโรยูกิ นากาชิม่า หรือโนมีตะ สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 71 ปี ได้ที่คอนโดมิเนียมย่านจอมเทียน ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยนายฮิโรยูกิ มีพฤติกรรมลักลอบซื้อบริการทางเพศจะติดต่อให้แม่เล้าพามาส่งยังที่พัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตรวจสอพบอุปกรณ์ เซ็กทอย เจลหล่อลื่น หนังสือภาพลาลก และกล้องแอบถ่ายติดไว้บนเพดาลเพื่อแอบบันทึกภาพกิจกรรมทางเพศไว้ด้วย


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.( 3 ต.ค.61 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำตัว น.ส.พลอยพรรณ หรือ ปิ่น เมืองดิษฐ์ อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 427/2561 โดยกล่าวาหาว่าร่วมพันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารหา ผู้ปก ครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยเด็กนั้นเต็มใจไปด้วย,ร่วมกันชักจูงส่งเสริม และยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้า โดยเป็นธุระจัดหา หรือรับไว้ซึ่งบุคคลผู้มีอายุต่ำไม่เกิน 15 ปี เพื่อแสวงหาประโยชน์ที่ชอบด้วยการ ค้าประเวณี และเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้ามนุษย์ แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ยอม” และ นายฮิโรยูกิ นากาชิม่า หรือ โนมิตะ อายุ 71 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมแถลงข่าว
สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายฮิโรยูกิ ได้ที่คอนโดมิเนียมย่านจอมเทียน ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยนายฮิโรยูกิ มีพฤติกรรมลักลอบซื้อบริการทางเพศจะติดต่อให้แม่เล้าพามาส่งยังที่พัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตรวจ สอบพบอุปกรณ์ เซ็กส์ทอย เจลหล่อลื่น หนังสือภาพลามก และกล้องแอบถ่ายที่ติดตั้งไว้บนเพดานเพื่อแอบบันทึกภาพกิจกรรมทางเพศไว้ด้วย
เมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมแล้วจึงวางแผนขยายผลไปจับกุมตัวแม่เล้าที่ลักลอบส่งตัวเด็กสาวแรกรุ่น เพื่อไปบำเรอกามให้กับนายฮิโรยูกิ จนพบ น.ส.พลอยพรรณ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นได้ควบคุมตัวน.ส.พลอยพรรณ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่มีผู้ร่วมขบวนการอีก 1 รายเป็นชายไทย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลและออกหมายจับในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายฮิโรยูกิ นากาชิม่า หรือ โนมิตะได้แจ้งข้อหาเพิ่มครอบครองสื่อลามกอนาจาร