แบ่งปัน

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างคนเจ็บที่ติดคาภายในรถ รายนี้เปิดเผยเมื่อช่วงเย็นวันนี้( 3 ต.ค.61 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาลเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับประสานงานจาก สภ.หนองปรือ ว่ามีเหตุรถชนเสาไฟบอกทาง บนถนนบายพาส 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) กม.12 ช่วงจุดกลับรถก่อนถึงสนามแข่งรถพีระเซอร์กิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน ขร-143 ชลบุรี สภาพพังยับคากับเสาไฟบอกทางที่อยู่ล่องกลางถนน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายชาลี เสียงประเสริฐ อายุ 49 ปี ที่ติดคาอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนเจ็บออกมา แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายชาลีขับรถมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุมีน้ำขังเพราะฝนพึ่งหยุดตก ไม่สามารถบังคับรถได้รถเกิดแฉลบไปฝาดกับเสาไฟบอกทางจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้อาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นแล้วเชิญมาให้ปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย เนื่องจากมีของราชการเกิดความเสียหาย