แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ กลุ่ม ปตท.ในพื้นที่คลังก๊าซภาคตะวันออก ได้จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์สัมมนาผู้นำชุมชนรอบพื้นที่คลังก๊าซภาคตะวันออก ประจำปี 2561 โดยมีนายวิชิตพงศ์ ชื่นวรทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตเลียมส่วนภูมิภาค เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนาในช่วงเช้า มีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายของบริษัท ปตท.เข้าร่วมสัมมนากันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งการสัมมนาผู้นำชุมชนในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของผู้นำชุมชน จังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นเพื่อนบ้านที่ดีกันมาตลอด กับพนักงาน ปตท.ที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่คลังก๊าซบ้านโรงโป๊ะ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ การดำเนินธุรกิจของ ปตท.รวมถึงกิจกรรมการพัฒนาชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นความร่วมมือกันเพื่อให้เกิดความสุขที่ยั่งยืนระหว่างชุมชนที่อยู่อาศัยโดยรอบพื้นที่ประกอบการของ ปตท.


สำหรับการสัมมนาในช่วงเช้าจะเป็นการทำกิจกรรมสันทนาการเพื่อสานสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันระหว่างผู้นำชุมชนและทีมงานของ ปตท. มีการแบ่งสีทำกิจกรรมแข่งขันเก็บคะแนน เป็นกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันสร้างความสมัครสมานสามัคคีเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในช่วงบ่าย ได้พาคณะผู้นำชุมชนเดินทางไปสักการะหลวงพ่อทันใจ ณ วัดพระธาตุดอยคำ ส่วนกิจกรรมในช่วงค่ำจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ภายใต้แนวคิด”หมวกหลายใบหัวใจเดียวกัน” โดยมีนายชัยยศ หงส์ขจร ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตเลียมภาคตะวันออก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ ผู้นำชุมชนให้ความร่วมมือสวมใส่หมวกที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเข้างาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง.