แบ่งปัน

เมืองพัทยาร่วมกับกปภ.เมืองพัทยาจัดกิจกรรม กปภ.ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวงดูแลประชาชนในเรื่องระบบประปา ซ่อมแซม อุปกรณ์ประปาที่ชำรุดภายในบ้านฟรี


เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ที่หน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาพร้อมด้วยนายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการ กปภ. ได้ร่วมกันเป็นประธานในการเปิดงาน กปภ.ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวง ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยมีนายสุทัศน์ นุชปาน ผู้จัดการ กปภ.สาขาพัทยา เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์การจัดงานและมีเจ้าหน้าที่ กปภ. สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้บริหารเมืองพัทยา หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง

     
โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2561 กปภ.ในฐานะหน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทยที่ให้บริการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานด้านน้ำประปา น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จึงได้จัดกิจกรรม กปภ.ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวง โดยนำทีมออกบริการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ความรับผิดชอบ ของ กปภ.ทั้ง 234 สาขาทั่วประเทศ


และในวันนี้ทาง กปภ.พัทยาจึงปล่อยขบวนทีมงาน กปภ.พัทยาออกดูแลประชาชนตั้งแต่วันนี้ จะดูแลประชาชนในเรื่องระบบประปา ดูแลซ่อมแซมท่อแตก ท่อรั่ว และอุปกรณ์ประปาที่ชำรุดภายในบ้าน ของลูกค้าโดยไม่มีคิดค่าแรง ตลอดจนให้คำแนะนำในเรื่องการใช่น้ำประปาอย่างประหวัดและถูกวิธี พร้อมตอบปัญหาและข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบประปาให้แก่ลูกค้าและประชาชน หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1662