แบ่งปัน

S__24928261 S__24928265 S__24928267 S__24928269

อัมพร / พัทยา

หนุ่ม รปภ.พร้อมภรรยาวอนสื่อตามหาลูกชายที่หายตามหาแม้กระทั่งใช้วิธีทางไสยสาสตร์

นายลำไพ สุวรรณศรี  รปภ.ธนาคารเกียรตินาคินพัทยากลาง วัย 48 ปี พร้อมนางหนูเทียน  สุวรรณศรี  อายุ 43 ปี  ร้องผู้สื่อข่าวตามหาลูกชายวัย 20 ปี นายพัฒนันท์  หรือ แนค  สุวรรณศรี  ที่หายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. เวลาประมาณ 04.00 น. หลังออกตามหาลูกชายหายวันแต่ไปพบ จนต้องพึ่งทางไสยศาสตร์แต่ได้รับคำตอบร่างทรงว่าลูกชายถูกฆ่าแล้วนำไปถ่วงน้ำ ซึ่งไปตรงกับเพื่อนๆลูกชายหลายคนที่ต่างๆฝันว่าลูกชายมาเข้าฝันบอกกับเพื่อนว่าถูกฆ่าแล้วจับถ่วงน้ำกับ รถ จยย.ของลูกชาย

โดยนางหนูเทียน  สุวรรณศรี  ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายตนเองทำงานอยู่ที่ร้าน จยย. ตรงปั้มเอสโซ่นาเกลือใต้  โดยปกติลูกชายไม่เคยไปไหนเลย อย่างมากไปนอนบ้านเพื่อและก็กลับมาบ้าน  ซึ่งก่อนหายตัวไปไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนในบ้านเลย  โดยลูกชายออกจากบ้านพักภายในซอยโพธิสาร 6  ม.6 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี วันที่ 3 พ.ค.59  เวลาประมาณ 04.00 น. แล้วไม่กลับมาเลย  ตนและนายลำไพผู้เป็นพ่อพยายามตามหาลูกชายตามบ้านเพื่อน และตามแหล่งที่ร่างทรงบอก อาทิ เขาพระตำหนัก  อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ก็ไม่พบ

โดยนางหนูเทียน เล่าว่าหลังจากพยายามตามหาลูกชายหลายวันแต่ไม่พบ ทางลูกชายคนโตหรือพี่ชายคนที่หายตัวไปได้ไปพึ่งร่างทรงที่จังหวัดนครสวรรค์  ทางร่างทรงได้บอกว่าลูกชายคนที่หายถูกฆ่าถ่วงน้ำโดยอยู่ในน้ำกว้างแต่ไม่ใช่ทะเล บางก็บอกลูกชายตกจากเขาเสียชีวิตแต่คนที่ไปด้วยไม่เป็นไร ซึ่งตนพยายามตามหาตามที่ร่างทรงบอกแต่ยังไม่พบ

นอกจากนั้นนางหนูเทียนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัว พี่ๆ และเพื่อนๆก็ตามหาและได้ข้อมูลจากกล้อง CCTV เมืองพัทยา ว่าเวลาประมาณ 04.45 น.วันเดียวกันที่ออกจากบ้านไปพบว่ากล้องสามารถจับได้ว่าได้ซ้อนผู้หญิงไปทางไฟแดงสาย3พัทยาใต้  ซึ่งตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชายเพราะทราบว่าประมาณวันที่ 28 เม.ย.59 ได้มีเรื่องและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายโดยกลุ่มดังกล่าวอ้างว่าเป็นพี่ชายของผู้หญิงที่ลูกสาวไปติดพัน  ซึ่งไม่ให้คบกับลูกชายตน

ด้านนายมนต์ธกานต์  จันทร์ธรรม อายุ 18 ปี เพื่อนของนายพัฒนันท์ที่หายตัวไป เล่าถึงเหตุการณ์ที่นายพัฒนันท์มาเข้าฝันตนเองและกลับเพื่อนอีก 2-3 คน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเช่นกันว่า นายพัฒนันท์ได้มาเข้าฝันว่าถูกฆ่าแล้วนำร่างผูกกับรถ จยย.ออนด้า MXS แดงดำ ทะเบียนจำได้เพียง 2340 ชลบุรี แล้วโยนลงในน้ำ

ด้าน นางหนูเทียน  สุวรรณศรี  ผู้เป็นแม่ยังกล่าวในอาการน้ำตาคลอเบาว่า ยังหวังว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ หากลูกชายทราบข่าวว่าพ่อแม่ตามหาอยู่ให้กลับบ้าน มีปัญหาอะไรให้มาคุยกัน  พ่อแม่เป็นห่วงลูก  หรือหากผู้ใดพบเจอคนในรูปช่วยแจ้งมายังเบอร์  081-6872616 นายลำไพ( พ่อ ) หรือ 061-7320215 นางหนูเทียน ( แม่ ) จะขอบพระคุณอย่างมากเลย