แบ่งปัน

ภาพวงจรปิดจับภาพสาวแสบย่องมาลักถังแก๊สกลางวันแสกๆพฤติกรรมที่ภาพจับนั้นแสดงให้เห็นว่ามีความชำนาญมากร้านค้าบางร้านยังอาย รายนี้เปิดเผย( 14 ต.ค.61 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเอ็มเอ็ฒห้องว่างให้เช่า ตั้งอยู่เลขที่ 26/80 ซ.สุขุมวิท 59 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าห้องเช่าดังกล่าวถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินมาแล้ว 3ครั้ง ได้ทรัพย์สินไป 2 ครั้ง ซึ่งเป็นถังแก๊ส


โดยพบนายวัฒนา มุขุศรี อายุ 41 ปี โดยพาไปยังห้องคร้วด้านหลังห้องพักพบมีเพียงสายแก๊สกะตัวหัวเตา ส่วนเตาแก๊สได้หายไป โดยเล่าว่าตนเองไปอยู่พอกลับมาก็พบว่าถังแก๊สได้หายไป เลยไปเปิดกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นหญิงสวมกระโปรงสีขาวแบบชุดแซก ขับขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงสีน้ำเงินมาทางเลียบทางรถไฟ แล้วมาจอดบริเวณที่จอดรถด้านหน้าห้องเช่า โดยหันหน้า จยย.ออกถนน


จากนั้นทำที่เดินดูอยู่บริเวณด้านหน้าห้องพักเพื่อดูให้แน่ใจว่าไม่มีคน ก่อนเดินเข้าไปด้านข้างห้องเช่าเพื่อไปยังห้องครัวแล้วลงมือถอดถังแก๊สก่อนยกมาขึ้นที่ รถจยย.แบบชำนาญมาก แล้วขับออกไปแบบชำนาญโดยที่ถังไม่ตกแล้วมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท
โดยนายวัฒนา มุขุศรี ห้องเช่าตนเองนั้นเคยโดยมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นถังแก๊ส ครั้งที่ 2เป็นการงัดตู้ซักผ้า และครั้งนี้เป็นถังแก๊สอีก ซึ่งความรู้สึกตนเองไม่ดีนะแต่คงเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดีเขาเลยมาทำแบบนี้ แต่ก็ฝากเตือนภัยให้ชาวบ้านระวังเกี่ยวกับการไม่อยู่บ้านแล้วมีคนเข้าไปลักของกลางวันแสกๆ ตนไม่ได้คิดอะไรมากนะแต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก