แบ่งปัน

DSCN7492 S__7700652 S__7700653

อัมพร/พัทยา

หนุ่มต่างชาติเสียชีวิตปริศนาหลังชักชวนสาวประเภทสองร่วมหลับนอน

เหตุการณ์หนุ่มต่างชาติไม่ทราบสัญชาติเสียชีวิตปริศนา หลังร่วมหลับนอนกันเกิดขึ้น เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 พ.ค.59 ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่โรงแรมวล์อคกิ้งสตรีท เกสเฮ้า ตั้งอยู่ภายในถนนวล์อคกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมแบบให้เช่าช็อตทามท์ ตรจสอบที่ห้องB13 ชั้นที่2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ สภาพเปลือยกายร่อนจ้อนนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย เบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ40-45ปี ลักษณะคล้ายชาวยุโรป ภายหลังการตรวจสอบเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้หน่วยภัยนำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบสัญชาติที่แท้จริงอีกครั้งก่อนประสานสถานฑูตทราบเรื่อง

จากการสอบสวนนายสุพจน์ เหยียบประโคน อายุ 22ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สาวประเภทสอง ให้การว่าได้ตนเองพบกับชาวต่างชาติคนดังกล่าวที่วล์อคกิ้งสตรีท และตกลงราคาเพื่อมาร่วมหลับนอนในราคา 3,000 บาท โดยจ่ายเงินกันเรียบร้อย แล้วจากนั้นก็ได้พากันมาที่โรงแรมดังกล่าว           โดยชาวต่างชาตินั้นมีท่าทางมีเมาสุราเป็นอย่างมาก หลังจากที่ร่วมหลับนอนกันแล้วและกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่ ด้วยความคึกของชาวต่างชาติกระทำด้วยความรุนแรง ตนได้ยินเสียงกระแทกอย่างแรงที่ผนังห้อง ก่อนที่ชาวต่างชาติจะหมดแรงนอนทับร่างตน ตนจึงคิดว่าเสร็จภารกิจแล้ว จึงนอนพักเอาแรง แต่รู้สึกผิดปกติ จึงพลิกตัวออก ก็พบว่าต่างชาติคนดังกล่าวอยู่ในอาการตาค้าง ด้วยความตกใจจึงรีบแต่งตัววิ่งลงไปแจ้งพนักงานของโรงแรมมาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจกระทำภารกิจแล้วเกิดพลาดท่าศีรษะไปกระแทกกับผนังห้องจนเกิดอาการช็อคประกอบกับอาการเมาสุรา อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนนำตัวนายสุพจน์สาวประเภทสองไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป..