แบ่งปัน

ภาพวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทะเลากันกลางถนนถูกรถชนดับ แถมรถตามมาเหยียบซ้ำอีก รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 03.40 น. ของวันที่ 18 ต.ค.61 พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ต พลูตาหลวง อ สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกรถชนเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าคลินิกทันตกรรม ครอบครัวฟ.ฟัน ถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง หลัก กม.ที่ 175 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท-สัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ในที่เกิดเหตุ กลางถนน พบร่าง ของ นส.บุญเพียร ต้อไธสง อายุ 37 ปี พักบ้านเลขที่ 101/136 ม.2 ต.พูลตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใกล้กันพบร่าง นายธวัช จิตรมั่น อายุ 23 ปี พักบ้านเลขที่ 42/2 หมู่ที่ 2 ต.หนองรี อ.ราษีไศล จ.ศรีษะเกษ ทั่งคู่ถูกรถชนจนร่างแหลก กระดูกหักไปทั้งตัว กะโหลกศีรษะแตกกระจาย เสียคาที่ ใกล้กันมีเพื่อนกลุ่มคนตายนั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ
สอบถาม นางสาวสุนิตา จันทร์ไท อายุ 21ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันก่อนหน้านี้ได้กินเหล้ากันมาก่อนจะเดินทางกลับบ้านพักในเขตพลูตาหลวง โดยมีตนและเพื่อนพร้อมคู่รัก อัด จยย มาด้วยกัน 4 คน ขณะขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน จึงได้จอด จยย ลง เพื่อพูดคุยปัญหา ขณะนั้นตนและเพื่อนอีกคน ได้ปวดปัสสาวะจึงขอไปเข้าห้องน้ำ บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับมาก็พบว่าทั้งคู่ถูกชนตายบนท้องถนนไปแล้ว


พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ จนท ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ โดยภาพสามารถจับภาพ ทั้งคู่เดินลงไปบนกลางถนน ก่อนจะมีท่าทางคล้ายคนทะเลาะกัน ดึงมือฉุดรั้ง กันอยู่นานหลายนาที จนทั้งคู่ล้มลงนั่ง จนมีกระบะไม่ทราบสี และรุ่น ทะเบียนเข้ามาชน ทั้งคู่จนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร แล้วหลบหนีไปก่อนมี รถเก๋ง ที่ขับตามมา ทับซ้ำบนร่างของทั้งคู่อีกที่ จนเสียชีวิตในทที่สุด เบื้องต้น จนท ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามรถกระบะคันที่ชน และรถเก๋งคันที่ทับร่างของทั้งคู่ซ้ำ มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป