แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเปิดให้บริการศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา เทอร์มินอล 21 พัทยา ด้วยงบประมาณการลงทุนรวมกว่า 6,000 ล้านบาท ภายใต้การดำเนินการของกลุ่มธุรกิจแลนด์แอนด์เฮ้าส์ โดย สยามรีเทล บนพื้นที่ 33 ไร่ ริมทะเลพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
ในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บจก. แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล ได้กล่าวต้อนรับสื่อมวลน พร้อมนำชมสถานที่เพื่อทำข่าวประชาสัมพันธ์ และยังมีกิจกรรมบนเวทีที่สร้างสีสันความคึกคักให้พิธีเปิดห้างในวันแรกอย่างคึกคัก


สำหรับห้างเทอร์มินิล 21 พัทยา เป็นการขยายธุรกิจของสยามรีเทล ที่เคยมีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้ง ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เทอร์มินอล 21 และ เดอะ พรอมานาดและไลฟ์เซ็นเตอร์ โดยห้างเทอร์มินอล 21 พัทยา แห่งนี้ นับเป็นมาเก็ตสตรีทแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก ที่เนรมิต 6 มหานครของโลกมารวมไว้ในที่เดียว ภายใต้การตกแต่งและออกแบบที่สวยงามอลังการ
โดยมีพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์รวม 6 ชั้น มากมายด้สนสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ และยังมีไฮไลท์สำคัญ คือ เครื่องบินลำจริงด้านหน้าห้าง บนรันเวย์ความยาว 250 เมตร ติดชายหาดจำลอง พร้อมสะพานงวงช้างและบนไดเลื่อนยาว 39 เมตร นับเป็นบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีพิธีเปิดฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาเก็ต บริเวณชั้น M (GATE 5) ของห้าง โดยมี นายสมศักดิ์ ตีระพัฒนกุล ประธานกรรมการบริหาร บจก.ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาเก็ต หลังจากทำดารเปิดสาขาที่ 3 ในเมืองพัทยา ถือเป็นซูเปอร์มาเก็ตที่ผสมผสานความลงตัวและตอบรับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ถือเป็นซูเปอร์มาเก็ตที่อยู่คู่เมืองพัทยามาอย่างยาวนานด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ ในการเปิดห้างเทอร์มินอล 21 พัทยา ในวันนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวเมืองพัทยา กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มารอห้างเปิดกันตั้งแต่เช้า โดยในเวลา 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเปิดประตูห้าง ปรากฏว่ากลุ่มนักช้อปเรือนหมื่นต่างพากันเข้ามาภายในห้างกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้งานในวันนี้ดูมีสีสันเป็นอย่างมาก