แบ่งปัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ต.ค.61 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุนจันทร๋ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม อาหารตามสั่ง ปากซอยสุขุมวิท 53 ซอย 3 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ รุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายร้านข้าวต้ม อาหารตามสั่ง ริมถนน ซึ่งมีผู้คนสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง มีร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตใกล้เคียงกับป้ายร้านข้าวต้ม ที่ข้อศอกด้านขวามีรอยไหม้ ทราบชื่อภายหลังคือนายเปรี่ยม บุญทอง อายุ 71 ปี ตรวจสอบป้ายร้านข้าวต้ม อาหารตามสั่ง มีสายไฟมีสายทองแดงโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้ามาในที่เกิดเหตุ


สอบถามนางสุกัลญา บุญญสิริกุล อายุ 46 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า มีคนมาบอกว่าลุงของตนได้เสียชีวิตอยู่ริมถนนข้างร้านข้าวต้ม ตนเองจึงรีบวิ่งมาดู ก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นที่แขนมาร่องรอยไหม้ และยังรับแจ้งจากกู้ภัยที่มาช่วยเหลืออีกว่าบริเวณบาดแผลนั้นไหม้จนควันขึ้น เจ้าหน้าที่จึงรีบถอดปลั๊กออก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
เบื้องต้นพ.ต.ท.ธีทัต ตรุนจันทร์ สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรให้มาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายกับเจ้าของป้ายโฆษณาต่อไป