แบ่งปัน

จากที่เฟสบุ๊ค Feya so แชร์คลิปเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งกำลังใช้ไม้กระหน่ำตีไปที่สุนัข แล้วจับร่างฟาดกับตอไม้ขนาดใหญ่ จนร่างของสุนัขแน่นิ่งไป ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะยกร่างสุนัข ซึ่งคาดว่าโดนตีจนตายแล้ว ทุ่มลงกับตอไม้ แล้วตีซ้ำ ก่อนหิ้วซากสุนัขไปทิ้งลงถังขยะ

   

ล่าสุด เวลา 21.30 น.วันนี้ 22 ตุลาคม 2561 น.ส.จันทา แขสันเทียะ อายุ 40 ปี แม่เจ้าของเฟสบู๊ค Feya so เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ หลังหมาที่บ้านถูกทำร้ายอย่างทารุณจนถึงแก่ความตาย จนลูกสาวเอาภาพวงจรปิดที่บ้านไปโพสจนคนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายจนเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ขณะนี้

ด้านน.ส.จันทา แขสันเทียะ อายุ 40 ปี เผยด้วยว่าตนกับพ่อเสี้ยงลูกสาวคบหากันมานานกว่า 1 ปีแล้วจนผู้ชายหรือ นายวันเฉลิม รุ่งเรือง อายุ 31 ปีพ่อเสี้ยงได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพร้อมกับลูกชายจนเกิดปัญหาหมาที่บ้านไปกัดลูกชายจนเป็นเรื่องชึ่งหมาตัวดังกล่าวเป็นหมาที่พ่อเสี้ยงนำมาเสี้ยงด้วยที่บ้านโดยตนกับเสี้ยงมาด้วยกันตลอดเวลา 1 ปีที่คบหากันมาจนมาทำร้ายหมาจนตายโดยตะโกนขึ้นมาว่า หมากูกูเสี้ยงมาทำไมกูจะฆ่ามันไม่ได้ ก่อนจะตีจนตาย ทำให้คนภายบ้านหวั้นวิตกกล้วมาทำร้ายคนในครอบครัว วันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อความสบายใจของลูกสาวและคนในครอบครัว อย่างไรตนคิดว่าพ่อเสี้ยงคงไม่กลับมาแล้วเพราะช่วงเช้าได้มีการติดต่อมาโดยพูดว่าจะพาลูกชายที่ถูกมาหมากัดไปส่งที่จังหวัด ลพบุรีหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีก ส่วนวันนี้ตนได้มาแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เผยด้วยว่าส่วนของการสอบปากคำน.ส.จันทา แขสันเทียะ อายุ 40 ปี แล้วเบื้องต้นจะได้ออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหาต่อไป..