แบ่งปัน

พนักงานสาวพีอาร์สถานบันเทิงพัทยาเจอหนุ่มโรคจิตจอดมอไซค์ช่วยตัวเองโชว์หน้าร้านอย่างหน้าตาเฉย เผยเป็นครั้งที่2แล้วตำรวจยังจับไม่ได้

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า เบียร์ เกียรติศักดิ์ ได้โพสต์ ภาพวีดีโอวัยรุ่นชายช่วยตัวเองโชว์สาวพนักงานโดยระบุว่า   วันๆไม่มีอะไรทำหรอไอ้เวรรรรรร มึง want หรอ……แน่จริงมึงกลับมาอีกแล้ว ไฟก็สว่าง คนผ่านไปผ่านมาก็เยอะ มึงก็ชั่งกล้า ฝากช่วยกันดูด้วยนะคร้าบบ #สไลด์หนอนกลางสี่แยกไฟแดง #ชายหนุ่มอยากโชว์ห่ำ2018  #พิกัดถนนพัทยาเหนือสาย3

ที่พนักงานพีอาร์สาว ไม่ขอเปิดเผยชื่อได้ทำการบันทึกภาพวีดีโอชายขับขี่จักรยานยนต์ ช่วยตัวเองโชว์ที่หน้าสถานบันเทิงกลางเมืองพัทยา สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพวีดีโอไว้

ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 9 วินาที โดยหนุ่มโรคจิตเป็นผู้ชายรูปร่างสูง ขับขี่รถจักรยายนต์แบบออโตเมติก สีแดง สวมหมวกกันน็อค และใช้ผ้าปิดปากอำพรางใบหน้า ใช้มือจับอวัยวะช่วยตัวเองอยู่ริมถนนอย่างไม่สะทกสะท้านสายตา ทั้งที่มีรถยนต์และนักท่องเที่ยวสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก

ด้านพนักงานสาวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้ว ที่ชายดังกล่าวมากระทำแบบนี้ซึ่งรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวเพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือนร้อนต่อผู้อื่นหากไปกระทำต่อหน้าสายตานักท่องเที่ยวอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยาได้