แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.00 น.( 24 ต.ค. 61 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก. ปป. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายเจตพินิฐ หรือบิลลี่ โนนสีราช อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาคดี ‘กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น’


สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา นายเจตพินิฐ หรือบิลลี่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบออโตเมตริก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณข้างร้านอาหาร ซีซั่นชิล ถนนพัทยาสายสาม ก่อนจะถลกกางเกงลงและใช้มือพยายามสำเร็จความใคร่โชว์พนักงานสาวนั่งดริ้งหน้าตาดี ที่นั่งรอต้อนรับลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ที่พบเห็นตกใจและหวาดกลัว เลยใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประกาศเตือนภัยผ่านเฟซบุ๊ก


ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จนทราบว่า นายเจตพินิฐ เป็นผู้ก่อเหตุและเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจึงเดินทางติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่ารถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ที่ใช้ขับขี่มากระทำโชว์อนาจาร เป็นรถถูกโจรกรรมมา ในท้องที่ สภ.หนองขาม อีกด้วย


เบื้องต้น นายเจตพินิฐ ให้การรับว่า ปกติมีอาชีพเป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และมีแฟนอยู่แล้ว สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะว่าเป็นอารมณ์ส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว แต่ยังไม่หายขาด เมื่อมีอารมณ์ก็จะขับรถตระเวนโชว์ของลับและสำเร็จความใคร่ ต่อหน้ากลุ่มผู้หญิง แต่ไม่มีแนวคิดว่าจะไปข่มขืนหรือกระทำการอื่นๆ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไปขโมยมาจากหอพักใกล้บ้าน เพื่อนำมาไว้ใช้งาน
หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัว นายเจตพินิฐ ไปเปรียบเทียบเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท ในฐานความผิดกระทำอนาจาร ก่อนจะถูกตำรวจ สภ.หนองขาม จะอายัดตัวไปดำเนินคดีลักทรัพย์ หรือรับของโจรต่อไป