แบ่งปัน

 

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 25 ต.ค.61 น.ส.Kimhong Mao อายุ 37 ปี สัญชาติกัมพูชา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พ.ต.ท.นพดล รักษาวงค์ สว.สอบสวน หลังถูกสามีชาวไทยทำร้ายร่างกายตนเองและลูกชายวัย 3 เดือน จนได้รับบาดเจ็บ

สอบสวน น.ส.Kimhong Mao ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของตนเอง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายกอล์ฟ อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง ซึ่งอยู่กินมาประมาน 1 ปีกว่า และมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นบุตรชายวัย 3 เดือน โดยตลอดเวลาที่อยู่กินกัน นายกอล์ฟมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ชอบใช้ความรุนแรง และทำร้ายร่างกายตนหลายครั้งตั้งแต่ยังท้องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งตนได้แจ้งความไว้แล้วหลายครั้ง และนายกอล์ฟได้ให้การรับปากกับเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่ทำร้ายอีก

โดยล่าสุดวันนี้นายกอล์ฟได้ลงมือทำร้ายร่างกายตนอีก ทั้งตบ ทั้งตี ทั้งเตะ ขณะที่ตนอุ้มลูกอยู่จึงถูกลูกหลายครั้ง แต่นายกอล์ฟก็ยังไม่หยุด ก่อนขังตนไว้ในห้องพักภายใน ซ.เขาตาโล8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งนายกอล์ออกไปจากห้องตน จึงอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีออกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจสอบห้องพักที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดี นอกจากนี้ ทางด้าน นายศุภกร โนจา (ครูจา) ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ ได้มารับตัวผู้เสียหายไปพักพิงที่ศูนย์ฯ เพื่อดูแลและให้ความคุ้มครองชั่วคราว ก่อนจะดำเนินการตามคำร้องขอของผู้เสียหายต่อไป…