แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.30 น วันที่ 27 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้ง เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคนไทยกับชาวต่างชาติ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณ สี่แยกซอยเล้งกี่ ตัดไดอาน่า พัทยากลาง หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชน ต่างมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ MR. Mohamad EL WAZZI  อายุ 29 ปีสัญชาติเลบานอน สภาพถูก ของมีคม แทงที่บริเวณ ใต้ราวนมซ้ายได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบร่าง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เมืองพัทยา จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ต่างชาติคนดังกล่าวกำลังยืนซื้อสินค้าอยู่บริเวณร้านแฟมิลี่มาร์ท จากนั้นก็ได้มี ชายไทยจำนวน 2 คน ขับขี่ รถจักรยานยนต์ เข้ามาหาชาวต่างชาติ โดยโวยวายว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนแล้วชาวต่างชาติหลบหนีมาไม่ยอมขอโทษ จากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้นจนชุลมุน แต่กลุ่มคนไทยไม่สามารถต่อสู้กับต่างชาติได้ จึงได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาวต่างชาติก็ได้รับบาดเจ็บถูกของแหลมแทงที่ใต้ราวนมซ้ายอาการสาหัส ภายหลังเกิดเหตุชายไทยทั้งสองต่างพากันหลบหนีไป

เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลเพิ่มเติมและภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บจะได้สอบสวนเพิ่มเติมภายหลังจากการรักษาตัวอีกครั้ง…