แบ่งปัน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย หรือ ฟอส จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งสองเป็นคู่รักกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนสามารถจับกุมทีมสังหารได้ทั้งหมดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.( 31 ต.ค.61 )ศาลจังหวัดพัทยา นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดังเดินทางมาพร้อมด้วยนางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 43 ปี มารดาของน้องฟอส เดินทางมาขอตรวจสำนวนคดีที่ศาลจังหวัดพัทยา และยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ก่อนออกจากมาภายนอกศาลจังหวัดพัทยา
โดย นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยว่า วันนี้ได้พาพ่อแม่ของน้องฟอสมาตรวจสำนวนคดีและความคืบหน้าของคดีว่าดำเนินการไปถึงขั้นตอนได้แล้ว คดีดัวกล่าวอัยการสั่งฟ้องไปตั้งแต่ 22 ตุลาคม โดยในวันนี้ในช่วงเช้ามีการนัดคุ้มครองสิทธิ์แต่ทางครอบครัวน้องไม่ทราบเลยไม่ได้มาตามนัด มีเพียงเสี่ยอ้วนที่มาในช่วงเช้า ซึ่งในนัดต่อไปในวันที่ 12 พ.ย. โดยในเบื้องต้นทางเสี่ยอ้วนให้การปฏิเสธทั้งหมด ส่วนมือยิงบ่าวให้การปฎิเสธในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทางผมมานี้มาดูให้ในทุกๆด้านของคดีรวมทั้งเตรียมเรียกค่าเสียให้โดยประมาณ 10 ล้านบาท โดยใช้การคำนวนฐานเงินเดือนของน้องฟอส ส่วนของในเบื้องต้นยังหนักใจในด้านคดี ส่วนด้านเรียกก็คงแล้วแต่ทางศาลเห็นความสมควรแต่จากการพิจารณาจากรายได้ของน้องฟอสก็คงหลักล้านบาท ซึ่งก็ต้องรอดูการพิจารณาในเบื้องต้นในวันที่ 12 พ.ย.นี้


ด้าน นางจอมศรี ชมพูพื้น เปิดเผยว่า ดีใจที่ทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ยืนมือเข้ามาช่วยหลังจากได้ทำการร้องขอความช่วยเหลือไป โดยทางนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ไม่คิดค่าใช้จ่ายเลย ส่วนตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้นยังคิดถึงลูก ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ครอบครัวก็เหมือนเดิมมีการถามไถ่พูดคุยความเป็นอยู่และเรื่องคดี ส่วนโทษก็อย่างให้ได้รับที่เท่าเทียมกับที่เขาฆ่าน้องทั้ง 2 คน