แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 3 พ.ย. 61 ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจะพยายามกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่ ศุภลัย มาเรย์ คอนโดมิเนียม พัทยา ถ.เทพประสิทธิ์ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 35 ชั้น พบผู้หญิงทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.จารุณี วงแสง อายุ 36 ปี นอนห้อยหัวอยู่ริมระเบียงชั้นที่ 32 เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมเป็นเวลานาน จน น.ส.จารุณี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ยอมลุกขึ้นแต่ก็ยังเดินไปเดินมาอยู่บริเวณริมระเบียง เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์งัดห้อง818/1101ที่ชั้น 32 เพื่อเข้าไปช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย


สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ เล่าว่าก่อนเกิดผู้ก่อเหตุดื่มสุรากับเพื่อนและแฟนหนุ่มชาวต่างประเทศภายในห้องเลขที่818/1065 ชั้นที่ 33 หลังจากที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุได้เดินทางกลับ ก็ได้ยินผู้ก่อเหตุกับแฟนชาวต่างประเทศทะเลาะกันส่งเสียงดัง ตอนแรกก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเนื่องจากทั้งคู่ทะเละกันและจะประชดประชันกันเป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้ผู้ก่อเหตุได้ปีนจากชั้น 33 ลงมาชั้น 32 แล้วขู่จะกระโดดลงมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว