แบ่งปัน

จากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คนาม พรรธน์นภา อุดหมุน ได้โพสข้อความระบุว่า !! อุทาหรณ์ นวดแล้วตาย พร้อมทั้งคลิปวีดีโอเหตุการณ์ทั้งหมด 3 คลิปความยาว 9 นาที โดยภายในภาพจะเห็นว่ามีชายไทยรายหนึ่งได้เข้าไปที่ร้านนวดก่อนจะมีอาการคลายคนไม่แรง ทิ้งตัวลงนอนกับพื้นหลังเจ้าหน้าที่จากโรงบาลมาถึงได้ทำการ cpr ก่อนเคลือนย้ายรักษาตัวเร่งด่วน ซึ่งเหตุการณ์ตามคลิประบุด้วยว่าเกิดขึ้นที่เมืองพัทยา และมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวในช่วงเช้าวันนี้ ( 4 พ.ย. ) ตามที่เสนอข่าวไปแล่วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.( 4 พ.ย. ) น.ส.จันทร์ดา ภรรยาผู้ตาย ได้พาผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่หมู่บ้านวิถีไทย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้ตายเข้าไปนวด ตั้งอยู่ติดกับตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา พบว่าด้านในมีการจำลองหมู่บ้านตามแบบวิถีไทย โดยสถานที่ที่ผู้ตายเข้าไปนวดเปิดเป็นร้านจำหน่ายของที่ระลึกและสมุนไพร ไม่ได้เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ น.ส.จันทร์สุดา เข้าไปด้านใน เจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมา จน น.ส.พรรธน์นภา เพื่อนผู้ตายที่มาด้วย ต้องเข้ามาปลอบใจและพาออกไปด้านนอก


ซึ่งในเวลาต่อมา น.ส.พัชญ์สินี วีรนันท์ อายุ 27 ปี พนักงานของตลาดน้ำ 4 ภาค และเป็นหลานสาวของนางสะขาว วีรนันท์ อายุ 72 ปี คุณยายที่ลงมือนวดประคบให้กับผู้ตาย ได้เดินทางมาพบผู้สื่อข่าว พร้อมกับกล่าวว่า ปกติสถานที่แห่งนี้เป็นของเอกชนรายหนึ่งที่มาเช่าสถานที่ของตลาดน้ำ 4 ภาคดำเนินธุรกิจ ไม่ได้เป็นของตลาดน้ำ 4 ภาคแต่อย่างใด เนื่องจากคุณยายอยู่บ้านคนเดียว ต้นเกรงว่าคุณยายจะเหงา เลยพามาฝากให้ทำงานเล็กๆ น้อยๆ ที่หมู่บ้านวิถีไทย แบบไม่มีเงินเดือน คอยทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้าและแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าภายในร้าน และสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณยายของตนไม่ได้มีอาชีพเป็นหมอนวดแต่อย่างใด


น.ส.พัชญ์สินี กล่าวอีกว่า เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นคุณยายเล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุได้ใช้ลูกประคบสมุนไพรประคบที่ขาของผู้ตาย และใช้น้ำมันทาเท่านั้น และใช้น้ำมันทาเท่านั้น ไม่ได้ลงมือบีบนวดร่างกาย หลังเกิดเหตุในช่วง 1-2 วันแรก คุณยายรู้สึกเสียใจจนความดันขึ้น และไม่ยอมทานอาหาร ตนเองก็ได้แต่ปลอบใจ และบอกให้คุณยายมาทำงานตามปกติเพราะเกรงจะคิดมาก กระทั่งมีการนำ คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไปลงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค และมี พนักงาน ในร้านเดียวกัน นำมาพูดในเชิงลักษณะไม่ดี ทำให้คุณยายเกิดความเสียใจเป็นอย่างมาก จนปัจจุบันไม่ยอมพูดกับใคร และไม่อยากรับประทานอาหาร เอาแต่เก็บตัวเงียบ
ตนเองในฐานะหลานสาว และตัวคุณยายเองก็รู้สึก เห็นใจสูญเสีย แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิด เหตุการณ์นี้ขึ้น หากจะไปโทษสถานที่ก็คงไม่ถูกนัก เพราะตนเป็นคนนำคุณยายมาฝากให้ทำงาน โดยส่วนตัวก็รู้สึกผิด และคุณยายเองก็รู้สึกเสียใจ จนไม่ยอมทานอาหารและพูดจากับใคร หากคุณยายเป็นอะไรไป ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเช่นกัน” น.ส.พัชญ์สินี กล่าว.
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าภายในร้านดังกล่าวบริเวณจุดที่ผู้เสียชีวิตไปนวดนั้น แต่เดิมมีเตียงไว้ให้นอนจำนวน 2 เตียง แต่วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบได้ทำการย้ายเตียงออกไป และได้นำเก้าอี้นั่งมาวางไว้แทน