แบ่งปัน

ช่วงเย็น พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ พ.ต.ต.ณัฐกร มงคลมหา สว.สส. สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเนินพลับหวาน ตั้งอยู่เลขที่ 215/35-36 ซ.เนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ธนาคารว่ามีคนร้ายงัดบานเก็ตชั้นที่ 2 ด้านหลังเข้ามาลักทรัพย์


ในที่เกิดเหตุพบบริเวณบานเก็ตชั้นที่ 2 ด้านหลังถูกถอดออก ส่วนลูกกรงถูกงัดจนหลุด จากนั้นคนร้ายได้เข้าไปภายในธนาคารด้านหลังซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสาร ตรวจสอบพบถูกรื้อค้นจนเอกสารกระจาย ส่วนทรัพย์สินไม่มีอะไรสูญหาย นอกจากนั้นคนร้ายไม่สามารถเข้ามาในตัวธนาคารได้


เบื้องต้นทราบว่าหน้าต่างที่คนร้ายงัดนั้นเป็นห้องเก็บเอกสาร แต่คนร้ายไม่สามารถเข้ามาในตัวธนาคารได้จึงไม่ได้ทรัพย์สินไป ซึ่งคนร้ายพอรู้ว่าไม่สามารถเข้ามาในตัวธนาคารได้จึงรีบหลบหนี ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นในเบื้องต้นตรวจสอบบริเวณด้านหลังธนาคารไม่มีกล้องวงจรปิดจึงยังสรุปไม่ได้คนร้ายเข้ามาตอนไหน ส่วนสาเหตุที่ทราบว่าคนร้ายงัดหน้าต่างด้านหลังเพราะแม่บ้านจะเข้าไปเก็บเอกสารจึงทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดอื่นเพื่อติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป