แบ่งปัน

ระทึกผู้โดยสารหนีตายวุ่น เจอสาวซิ่งเก๋งเสยท้ายรถทัวร์หมุนฟาดกระบะแฟนหนุ่มสาหัส รถพังยับขวางถนนรถติดยาวเหยียด

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.ท.ธนัญชัย นามมณี รองสว.จราจร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ การจราจรติดขัด เหตุเกิดที่หน้าสถานีขนส่ง เพชรทัวร์ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและเจ้าหนเาที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมาอยู่ในอาการตื่นตกใจ บนถนนสุขุมวิทพบรถทัวร์เพชรทัวร์ แม่สอด-ตราด หมายเลขทะเบียน 10-2040 ตราด ได้รับความเสียหายที่ด้านท้ายฝั่งขวา บริเวณกลางถนนพบรถยนต์เก่งยี่ห้อโตโยต้า อัลตีส หมายเลขทะเบียน ขจ9194 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในที่เบาะโดยสารด้านหน้าเป็นผู้ชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนแฟนสาวผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ถัดมายังพบรถยนต์กระบะถูกรถเก๋งหมุนไปฟาดจนได้รับความเสียหายขวางถนน ทำให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

สอบถามนายธนากรณ์ ลี่มู้ อายุ 32 ปี คนขับรถทัวร์ ทราบว่า ขณะที่จอดรับผู้โดยสารอยู้ริมถนนหน้าสถานีขนส่งนั้น สังเกตทางกระจกมองข้างเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว แล้วหักหลบไม่พ้นจึงชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง ก่อนจะหมุนไปชนกับรถกระบะที่ขับมาบนเส้นทางเดียวกัน ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บนรถและกำลังจะขึ้นตกใจอย่างมาก หลังเกิดเหตุรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป