แบ่งปัน

ร้องนักข่าวอ้างตำรวจพัทยาจับ3เอเยนต์ยาพร้อมของกลางแล้วปล่อยแฉคลิปเสียงแรกเงิน3แสน
นางสาวใหญ่( ขอสงวนนาม)เดินทางเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่าทางญาติชื่อนายเอก( ขอสงวนนาม ) โทรมาติดต่อกับตนเองว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาจับกุมยาเสพติดบริเวณภายในหมู่บ้านฉัตรแก้ว 9 ซ.เขาน้อย ซึ่งเป็นพื้นที่ สภ หนองปรือ และเรียกขอเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อแรกอิสรภาพ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยตรวจสอบ โดยเล่าว่านายเอส นาย เอก และเพื่อนอีกคนถูกจับยาเสพติดจำนวนหนึ่ง แล้วถูกนำตัวไปที่เซิรฟเฮาส์ในเขตเมืองพัทยา โดย นาย เอก ได้โทรหาพร้อมขอให้ช่วยเหลือ โดยขอเงินจำนวน 300,000 บาทเพื่อแลกกับอิสรภาพ หลังจากนั้นจึงได้เข้าปรึกษาผู้สื่อข่าวโดยกลัวว่าจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจจริง

โดยขณะที่ให้ข้อมูลกลุ่มชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการโทรศัพท์เข้ามา น.ส.ใหญ่ โดยยอมลดค่าให้เหลือ 200,000 บาท แต่ทางญาติบอกว่ามีเพียง 160,000 บาท ซึ่งทางกลุ่มที่อ้างเป็นตำรวจก็ตกลง จากนั้นได้เดินทางไปที่ สภ หนองปรือ เจ้าของพื้นที่ก็ได้รับการตอบปฏิเสธว่าไม่มีการจับกุมยาเสพติดจึงได้เตรียมกำลังเพื่อเข้าตรวจสอบ แต่ขณะที่กำลังจะเดินทางไปตรวจสอบนั้น กลุ่มที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่รู้ว่าญาติมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวจึงโทรบอกว่ากำลังนำตัวผู้ต้องหาเข้า สภ.เมืองพัทยา ญาติจึงเดินทางไปที่ สภ.เมืองพัทยาจึงทราบว่ากลุ่มชายดังกล่าวนั้นเป็นตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยาและตำรวจอาสา และพบว่ากลุ่มของนายเอก พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ถูกจับยาเสพติดจำนวนหนึ่ง แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการปล่อยตัวนายเอก พร้อมพวกรวม 3 คนไป
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้บังคับบัญชาของ สภ เมืองพัทยา เบื้องต้นบอกทราบถึงเรื่องดังกล่าวแล้วได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้รับทราบต่อไป..