แบ่งปัน

เริ่มแล้ว งานแสดงสินค้าระดับภูมิภาค” Sale of the year @Pattaya“ จัดยิ่งใหญ่ 10-18 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์กีฬาฯภาคตะวันออก

วันนี้ (10 พ.ย.61) เวลา 14.00 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดงาน Sale of the year @Pattaya“ โดยมี ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูเนี่ยน แพนเอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ฯ ซึงมีแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีดังกล่าว ประกอบด้วย นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด นายเสรี จำปาเงิน ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา สื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2

บริษัท ยูเนียน แพน เอ็กซิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาค และระดับสากล มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี จัดงานเปิดงาน Sale of the year @Pattaya“ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรม สินค้าประเภทต่างๆ ตามนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริม และผลักดันให้เกิดงานแสดงสินค้าคุณภาพมาตรฐาน ในจังหวัดใหญ่ของภาคต่างๆ และตามนโยบายของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ที่มีนโยบายส่งเสริมให้มีการจัดงานแสดงสินค้าในภาคธุรกิจไมช์ต่างๆในจังหวัดที่เป็นไมช์ซิตี้ และนำงานแสดงสินค้าในกรุงเทพฯ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย กระจายไปสู่ภูมิภาคต่างๆ เน้นการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ภาคตะวันออก รวมถึงส่งเสริมให้เกิดการซื้อ-ขาย และพัฒนาผู้ประกอบการท้องถิ่น ทางบริษัทจึงได้กำหนดจัดงาน Sale of the Year @Pattaya ในระหว่างวันที่ 10-18 พฤศจิกายน 2561


ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก พัทยา จังหวัดชลบุรี
โดยภายในงานได้รวบรวมผู้ประกอบการ หลากหลายแขนง อาทิงานเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร งานจิวเวลลี่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าอุปโภคบริโภค งานมอเตอร์เซลล์ ที่รวบรวมผู้ประกอบการและตัวแทนรถยนต์ในภาคตะวันออกจากค่ายรถชั้นนำ พร้อมจัดรายการพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจการซื้อภายในงาน นอกจากนี้ยังมีงานตลาดอาหารย้อนวันวาน และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย เป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 300,000 คน และมีเงินสะพัดภายในงานมากกว่า 180 ล้านบาท

เมืองพัทยาขอเชิญประชาชนเข้าชมสินค้าต่างๆ ภายในงาน Sale of the Year @Pattaya ระหว่างวันที่ 10 – 18 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2