แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเฟสบุ๊คของ MB Cafe ได้ลงโปรโมชั่นโปรโมชั่น หน้าหนาวนี้ ลด 50%
( เฉพาะเมนูเครื่องดื่ม ) สำหรับผู้ที่โดนใบสั่ง หน้าร้าน MB cafe’ มานั่งพัก หาเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มให้ใจเย็นๆถ้าใครที่ ฉี่ไม่ออก เรามีน้ำเปล่า บริการฟรี!!
เพียงแค่ท่าน ยื่นใบสั่งให้พนักงานดู เราลดทันที 50 % ไปเลย ด้วยรัก และห่วงใย จากผู้ใช้รถ ใช้ถนน MB cafe ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ไปต่างมีคนสนใจและแชร์ข้อความดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวเลยได้เดินทางไปที่ร้าน MB Cafe ตั้งอยู่ขาเข้าเมืองพัทยา ตรงข้าม สภ บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบว่าเป็นร้านกาแฟสไตล์แบบร้านสบายๆ โดยมี นายไตรวิช ธรรมเจริญ อายุ 31 ปี เป็นเจ้าของร้านกาแฟดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่มีการจัดโปรโมชั่นลด 50% แก่ผู้ที่โดนใบสั่ง ได้ความว่าในช่วงเทศกาลใกล้ถึงงานลอยกระทงและช่วงปีใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกวดขันวินัยจราจร มีการตรวจหาสารเสพติด ที่หน้า สภ บางละมุง ซึ่งจะมีผู้ฝ่าฝืนผิดกฏจราจรถูกใบสั่งก็จะไม่มีที่พักมานั่งทานกาแฟน้ำดื่ม ตนจึงได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการตลาดส่งเสริมการขายไปในตัว เพื่อให้ผู้ที่โดนใบสั่งนั่งพักผ่อน โดยเมนูร้านจะมีกาแฟMB โกโก้MB รวมถึงเมนูแฮมเบอร์เกอร์ ข้าวสตูที่ลูกค้าต่างชอบสั่งรับประทาน


โดยร้าน MB Cafe เป็นการรวมตัวของผู้ที่ชอบขับ Bigbike ที่เปิดร้านทำสีตกแต่ง ไว้เป็นที่นั่งพัก โดยเปิดบริการได้ 2 เดือน ซึ่งทั้งร้านจะช่วยกันตกแต่งกันเองในกลุ่มเพื่อน สำหรับผู้ที่จะเดินทางเข้าเมืองพัทยาหรืออยู่ที่เมืองพัทยาอยากลิ้มลองรสกาแฟเครื่องดื่มก็สามารถเดินทางมาแวะชิมได้บริเวณหน้า สภ บางละมุง จ.ชลบุรี