แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 พ.ย.61 ร.ต.ท.หญิง จริยา ทองช้อย รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณภายในซอยหม่อมหลวงชื่อใจ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อคือน.ส.ปิยาพัชร ยิ่งฉ้วน อายุ 18 ปี ยืนรออยู่กับมารดาให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตกใจ บอกตำรวจว่าถูกคนร้าย 2 คน ขับขี่จยย.เข้ามาประกบด้านข้างแล้วกระชากกระเป๋าสะพาย ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3,000 บาท เอกสารสำคัญอีกหลายรายการ หลังก่อเหตุแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปตามซอยเปลี่ยวอย่างรวดเร็ว แม่พยายามขับไล่ติดตามไปแล้วแต่ก็ไม่ทัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
ทั้งนี้น.ส.ปิยาพัชร ยังเปิดเผยอีกว่าเงินจำนวนดังกล่าว เป็นเงินที่ตนเองนั้นไปทำงานพาร์ทไทม์กับแม่ เพิ่งได้เงินมายังไม่ทันได้ใช้จ่ายอะไรเลย ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่มาถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าไปเช่นนี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุลักษณะคล้ายเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ทรงผมเกรียนเหมือนเด็กนักเรียนไม่คาดคิดว่าจะกล้าก่อเหตุ


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป พร้อมลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายขับขี่ติดตามผู้เสียหายมา และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีผ่านไป เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป