แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น.(15 พ.ย.61 มีเหตุหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กอายุ 14 ปี ไปข่มขืน เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการ กีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสว .สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
คืบหน้าล่าสุด ( 15 พ.ย.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าซึ่งในเบื้องต้นยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอน โดยหลังจากได้รับแจ้งทั้งพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที สถานที่เกิดเหตุเป็นที่สาธารณะจึงยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด รวมทั้งคำให้การผู้เสียหายว่ามีเพื่อนอยู่ด้วยกัน 4 คน และผู้ก่อเหตุมีเพียงคนเดียว นอกจากนั้นก็มีประชาชนที่ไปท่องเที่ยวอยู่ และการลงมือข่มขืนนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะมีเพื่อนอยู่ด้วนกันจะไม่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ หรือตัวผู้เสียหายจะไม่ส่งเสียงขอความช่วยเหลือ


ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย โดยส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย รวมทั้งจะเรียกเพื่อนๆที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพเพราะเป็นเด็ก ซึ่งต้องใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐาน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่ไล่กล้องซีซีทีวีบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งเฉยกำลังติดตามจับคนร้ายรายนี้