แบ่งปัน

โหดแท้แค่รถชนวัยรุ่นตีทนายพัทยาสาหัสญาติติดใจหรือมีคนจ้างวาน
( 29 พ.ย.61 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายศักดิ์ชัย อำนวยพรไพศาล อายุ 49ปี อาชีพทนายความ หลัง๔กวัยรุ่นใช้ไม้หน้าสามตีจนได้รับบาดเจ็บ จากแค่สาเหตุรถ จยย.ของวัยรุ่นชนกับรถกระบะของผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดทางเข้าบ้านผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยโรงไม้ขีด หน้าวิทยาลัยเทคนิคพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


โดยนายหลักชัย กรวิชญ อายุ 52 ปี เล่าว่า ตนเองไม่เห็นเหตุการณ์แต่เท่าที่ทราบว่าน้องชายนายศักดิ์ชัยขับรถออกจาก สภ.บางละมุง กำลังจะกลับบ้าน และอีก200 เมตรก็จะถึงบ้านผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ที่มีวัยรุ่นประมาณ 2 คน ขับขี่มา แต่วัยรุ่นไม่ได้รับบาดเจ็บ พอผู้ได้รับบาดเจ็บลงจากรถทางวัยรุ่นก็เอาไม้ตีผู้ได้รับบาดเจ็บทันที่ ซึ่งแปลกมากแทนที่จะพูดคุยกันก่อน และนายศักดิ์ชัยน้องชายปกติเป็นคนดีไม่เคยไปทะเลาะเบาะแว้งกับใครทุกคนรู้จักดี มักจะช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก
ซึ่ง นายหลักชัย กรวิชญ พี่ชายยังเปิดเผยอีกว่าแ นายศักดิ์ชัยน้องชายปกติเป็นคนดีไม่เคยไปทะเลาะเบาะแว้งกับใครทุกคนรู้จักดี มักจะช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก แต่มีข่าวว่ามีคนมาเตือนให้คอยระวังตัวแต่น้องชายบอกว่าไม่เคยไปอะไรให้ใครเดือดร้อนนิจะไประวังทำไม ซึ่งวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงช่วยติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งขนาดน้องชายเป็นทนายและที่เกิดเหตุก็ไม่เปลี่ยวชาวบ้านอยู่เต็มยังกล้าลงมือ


ส่วนอาการของนายศักดิ์ชัยน้องชายนั้น มีบาดแผลเลือดคลั่งเป็นลอยคล้ำแดงบวมบริเวณเบ้าตาข้างขวา และยังจำเรื่องราวตอนเกิดเหตุไม่ได้ แต่ปัจจุบันพอจำได้ว่ามีใครมาเยี่ยมอาการ นอกจากนั้นจากการพูดคุยกับนายศักดิ์ชัยผู้ได้รับบาดเจ็บก้มั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ ต้องมีคนจ้างวานมาทำร้ายตน ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับอาชีพตนเองที่ทำอยู่