แบ่งปัน

ชุด ศ.ป.ป.ส. อำเภอบางละมุง รวบ 3 หนุ่มชาวเกย์หัวใสสั่งยาไอซ์ 5 กรัม บรรจุกล่องพัสดุภัณฑ์ ผ่าน Kerry Express หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ก่อนนำจำหน่ายให้เพื่อนชาวเกย์เมืองพัทยา แต่ไปไม่รอด
ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อ.บางละมุง ศ.ป.ป.ส. โดยมี นาย อำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง นาย พิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอบางละมุง ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร คสช.อ.บางละมุง ทำการวางแผนเพื่อบุกทลายห้องพักหรูชั้น 18 กลางใจเมืองพัทยา หลังได้รับการร้องเรียนจากสายลับว่ามีหนุ่มชาวเกย์ เจ้าของห้องพักหรูมีพฤติกรรมชอบจัดปาร์ตี้เสพยาและดมสารระเหย ภายในห้องดังกล่าวเป็นประจให้กับกลุ่มวัยรุ่นชาวเกย์ภายในสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา มีการขับรถยนต์เข้าออกในพื้นที่ตลอดทั้งคืน หลังรับการร้องเรียนทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าปิดล้อมบริเวณเป้าหมายโดยรอบ บริเวณชั้น 18 คอนโดหรูแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา

โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลคอนโด ทำทีเคาะประตูห้องเรียกขอคุยธุระ ก่อนหนุ่มต้องสงสัยจะเปิดห้องพักออกมาพบ หลังเปิดประตูออกมาเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด อ.บางละมุง จึงจู่โจมเข้าควบคุมตัวหนุ่มดังกล่าวไว้ได้ ภายในห้องพักพบชายต้องสงสัยนั่งอยู่ภายในห้องอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมาทั้ง 3 คน คือ นายนเรฐ มารศรี อายุ 27 ปี เจ้าของห้องพัก นายอนุสรณ์ กุลสอน อายุ 34 ปี และนายพชร สุพรรณนที (พะ-ชะระ) อายุ 25 ปี สภาพยู่ด้วยอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการตรวจค้นตัว รวมถึงตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกาย พบสารเสพติดในปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้ง 3 คน และขณะกำลังตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายภายในห้องพักอยู่นั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจสามารถตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวน 5 กรัม บรรจุซุกซ่อนบรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกใสบริเวณในลิ้นชักหน้าโทรทัศน์และจากภายในกล่องน้ำหอม บริเวณหน้าตู้กระจกในห้องนอน รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 5 กรัม

จากการสอบสวน นายนเรฐ มารศรี เจ้าของห้องพัก ให้การสารภาพว่า ยาไอซ์จำนวน 5 กรัม ที่ตรวจค้นเจอภายในห้องพักดังกล่าว เป็นของตน โดยได้ติดต่อขอซื้อ มาจากเพื่อนชายรายหนึ่งที่กรุงเทพฯในราคากรัมละ 1,300 บาท โดยสั่งเป็นจำนวน 5 กรัม รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 6,500 บาท ซึ่งได้มีการนัดแน่ะก่อนนำยาไอซ์บรรจุใส่ลงกล่องพัสดุภัณฑ์เพื่อส่งทาง Kerry Express จากกรุงเทพฯส่งมายังเมืองพัทยา เพื่อนำมาเสพ และก่อนนำมาบรรจุใสซองพลาสติกใสเพื่อรอจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นชาวเกย์ ด้วยกันภายในสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อ.บางละมุง ได้ทำบันทึกจับกุมตั้งข้อกล่าว แก่ นายนเรฐ มียาเสพติดประเภท ที่1(ยาไอซ์) ครอบครองไว้เพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนเพื่อนหนุ่มอีก 2 คน ทำบันทึกประวัติก่อนนำตัวส่งเข้าบำบัดตามโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม คืนคนดีสู่สังคม ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ต่อไป..