แบ่งปัน

ใจแม่สลาย ลูกสาววัย 26 ปี ผูกคอฆ่าตาย สะเทือนใจแม่กอดศพรำ่ไห้แทบขาดใจ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอกมงคล 5/1 บ้านเลขที่ 110/58 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า2ชั้น พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือน.ส.อธิชา ทิพนัส อายุ 26 ปีลักษณะคล้ายทอมบอย ในสภาพใช้เข็มขัดมัดติดกับราวลูกกรงระบายอากาศภายในห้องน้ำผูกคอ ห้อยต่องแต่ง ลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมายังพื้น โดยมีน.ส.วารุณี ทิพนัส อายุ 51 ปี มารดา ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า ก่อนทรุดลงกอดร่างไร้วิญญาณ สร้างความสะเทือนใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบเป็นอย่างมาก

สอบถามนางกัน ฐามณี ป้าผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ เพราะผู้ตายอยู่ชั้นสองเพียงคนเดียว แต่วันนี้ไม่เห็นผู้ตายลงมาช่วยงานตามปกติจึงขึ้นมาตาม แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงไขประตูเข้าไปดูก็พบว่าหลานสาวผูกคอตายอยู่ภายในห้องน้ำดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงตัดสินใจชั่ววูบใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป