แบ่งปัน

พ่อค้าโทรศัพท์มือสองน้ำตาตกหลังถูกคนร้ายดอดงัดห้องกวาดทรัพย์สินเกลี้ยงกระปุกออมสินก็ไม่เว้น
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.61 ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในห้องพัก เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ ไม่มีชื่อ ภายในซอยสุขุมวิท 52 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุห้องที่ 14 ชั้นที่ 2 ที่ประตูพบกุญแจคล้องไว้ ภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วห้อง โดยมีนายอร่าม กันโส อายุ 36 ปี เจ้าของห้อง ยืนรอให้การโดยเล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปขายโทรศัพท์มือสองที่ตลาดนัด เมื่อกลับมาถึงห้องพักก็พบว่าห้องถูกเปิดทิ้งไว้ ข้าวของในห้องถูกรื้อเละทั้งหมด ตรวจสอบพบว่าทองคำน้ำหนัก 1 บาท เงินสด 10,000 บาท และเงินสดในกระปุกออมสินอีกประมาณ 20,000 บาท ถูกคนร้ายเอาไปแต่ไม่พบร่องรอยการงัด ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมากเพราะขายของเก็บเงินมาแรมปี


เบื้องต้นร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และเก็บรอยนิ้วมือแฝงที่คาดว่าคนร้ายจะหลงเหลือทิ้งไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย จากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป