แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยเทพสิทธิ์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วิถาภรณ์ ศรสมนึก อายุ 27 ปี พนักงานนวดสาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจกลัว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าขณะที่ตนเองกำลังขับรถไปรับแฟน จังหวะที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร สังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่น 2 คนขับขี่จยย.ติดตามมาแต่ก็ไม่ได้สงสัยและเอะใจอะไร จนกระทั้งมาถึงบริเวณกลางซอยเทพสิทธิ์ คนร้ายได้ขับเข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยจากคอ เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวดที่พ่อให้เป็นของขวัญปีใหม่ 1 องค์ หลังก่อเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไป จึงรีบติดตามไปแต่ไม่ทัน เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไป แต่คนร้ายอาศัยความชำนาญในการขับขี่จึงหลุดรอดสายตาไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป