แบ่งปัน

พบแล้ว ศพหนุ่มประมงวัย 31 คลื่นซัดลอยทะเลจอมเทียน หลังค้นหานาน 3 วัน เมียญาติรอรับศพด้วยความโศรกเศร้า
จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสุดสลดนายวิฑูรย์ อุยสกุล วัย 31 ปี พลาดตกเรือไฟเบอร์ แล้วถูกใบพัดฟันหัวจมหายไปในท้องทะเลบริเวณริมหาด ซอยนาจอมเทียน 8 เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้ากู้ภัยฯได้นำกำลังงมหาศพแต่ยังไม่พบ ซึ่งเมียท้อง 7 เดือน และ ญาติ ได้วิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้คืนร่างกลับมาเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
ล่าสุดเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 8 ม.ค.62 ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางทะเลหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุห่างจากชายฝั่งไปประมาณ 200 เมตรพบศพลอยอยู่กลางทะเล ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง สวมเสื้อยืด กางเกงสามส่วนสีเขียว คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างขึ้นจากน้ำก่อนเคลื่อนย้ายเข้าฝั่ง เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่ามีร่อยรอยบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และแผ่นหลัง รูปพรรณสัณฐานตรงกับนายวิฑูรย์ ผู้เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุตกเรือแล้วถูกใบพัดฟันที่ศีรษะ และตามร่างกาย
ซึ่งขณะนั้นได้มี น.ส.รุจิรา โล่ห์คำ อายุ 29 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน กลุ่มญาติจำนวนไม่น้อย ของ นายวิฑูรย์ อุยสกุล ที่ประสบอุบัติตกเรือเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถค้นหาศพเจอจึงเดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์ ภาวนาให้เป็นศพของนายวิฑูรย์ ที่กำลังค้นหาเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศล เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายนำร่างขึ้นมาถึงฝั่ง กลุ่มญาติก็รีบเข้าไปดูก่อนจะหลั่งน้ำตาร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก
เบื้องต้นร.ต.อ.ชานันท์ เกสรบัว รองสว.สอบสวน เจ้าของคดีได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง และให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป