แบ่งปัน


( 10 ม.ค.62 ) พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 93/191 ม.ดาราพรรณ ซ. เขาตาโล ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เข้าตรวจสอบภายในบ้านในห้องนอน พร่าง นายอาทิตย์ ทุมมี อายุ 35 ปี สภาพถอดเสื้อใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินนอนอยู่บนเตียงนอน นอกจากนั้นยังพบใช้สายเคเบิลโทรทัศน์สีดำที่ใช้ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ข้างเตียงนอนพบ ถุงยารักษาโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ด้านนางสุบรรณ ทุมมี อายุ 54 ปี แม่ของผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลัง เตรียมอาหารไปขาย ได้ยินลูกชายตะโกนให้ไปนวดตัวให้ แต่ตนกำลังยุ่งกับการทำอาหารอยู่ จึงไม่ได้เข้าไป พอผ่านไปซักพักตนเดินเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียแล้ว ด้วยความตกใจจึงนำร่างลูกชายลงมาที่เตียงนอนแล้วรีบปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


ทางแม่ผู้ตายยังเปิดเผยอีกว่า ลูกชายมีอาการป่วยโรคประจำตัวหลายโรค นอนติดเตียงอยู่ในบ้านมานานนับปี ที่ผ่านมารักษาอาการที่โรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่อง แต่อาการป่วยไม่หายขาด ประกอบกับผู้ตายไม่ยอมทานยาที่โรงพยาบาลจัดให้ จึงเกิดอาการเครียดผูกคอดังกล่าว
เบื้องต้นทางญาติๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอไปติดต่อนำศพไปประกอบวิธีบำเพ็ญศาสนาต่อไป