แบ่งปัน


ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้าย3คนขับรถ จยย.มา 1 คันก่อนมาก่อนมาก่อเหตุลัก จยย.อีกหนึ่งที่จอดไว้ในโรงจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น.( 11 ม.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องเช่าภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 53 ซอย3 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่านางสาวนิษฐา ตรุฆนิตธ์ อายุ 22 ปี พนักงานพีอาร์แห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยาถูกลัก จยย.ฮอนด้าสีเทา ทะเบียน 2กฏ-3833 ชลบุรี ที่จอดไว้ในโรงจอดรถของห้องเช่าดังกล่าว โดยนางสาวนิษฐาได้นำวงจรปิดมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว
โดยวงจรปิดนั้นคนร้ายมาจำนวน 3 คน ขับขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงมา 1 คันมาจอดบริเวณหน้าโรงจอดรถประมาณเวลา 02.30 น.วันนี้( 11 ม.ค.62 ) แล้วเดินเข้ามาที่รถ จยย.ของผู้เสียหายจอดจำนวน 2 คน โดยแต่งกายมิดชิดสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ จากนั้นใช้อุปกรณ์แทงเข้าไปที่บริเวณเบ้ากุญแจ ก่อนขับหลบหนีออกไปตอนเวลา 02.31.45 น. โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีในการก่อเหตุ


ด้านนางสาวนิษฐาเปิดเผยว่า ตนออกไปทำงานแฟนเอา จยย.มาจอดตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ แล้วตอนหนูเลิกงานประมาณ 03. 00 น. แฟนหนูจะมาเอารถ จยย.ไปรับพบว่าหายไปแล้ว รถของตนพึ่งผ่อนไปประมาณ 2 ปี ก็เหลืออีกหลายเดือน และเป็นรถของตนเองที่ซื้อคันแรก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้เร็วๆ เบื้องต้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ แล้ว