แบ่งปัน


ภาพเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เร่งใช้น้ำและสารเคมีฉีดสกัดเพลิงไหม้รถกลางสีแยกไฟแดงพัทยาเหนือ ถนนสุขุสวิทขาเข้าชลบุรี รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น.( 11 ม.ค.62 ) เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถดับเพลิง รถอุปกรณ์ เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถ เหตุเกิดบริเวณไฟแดงพัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งแวนยี่ห้อ Chery cross สีขาว ทะเบียน ญผ-9752 กทม. มีกลุ่มควันออกมาจากบริเวณฝากกระโปรง ส่วนเจ้าของรถและครอบครัวรวม3 คน ออกมาจากรถแล้ว เจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดฝากระโปรงแล้วใช้ทั้งสารเคมีและน้ำฉีดสกัดเพลิงจนสามารถควบคุมไว้ไหน จนไม่มีกลุ่มควันและแสงเพลิงออกมาอีก


ด้านนายคิงเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนเองพักอาศัยอยู่แถวบางแสน ก่อนเกิดเหตุตนเองเดินทางมาท่องเที่ยวกับครอบครัวมีภรรยา และลูกสาวรวม 3 คน ก่อนเกิดเหตุกำลังกลับบ้านย่านบางแสน พอมาจอดติดไฟแดงพอไฟเขียวกำลังจะออกได้กลิ่นน้ำมันเข้ามาในตัวรถ ก่อนมีกลุ่มควันพุ่งออกมาจากหน้ารถ ตนและครอบครัวรับหนีออกมาจากในรถจนปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งต้องให้ทางผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงเสียก่อน