แบ่งปัน

แท็กซี่ป้ายดำฉกเงินเฒ่าอเมริกาหนีทิ้งนอนเจ็บหน้าเซเว่น ผู้เสียหายยังเมาหนัก ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อเร่งติดตามตัวมาสอบสวน
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 ม.ค.62 พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกขโมยทรัพย์สินแล้วทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อิเลฟเว่น สาขาตลาดร่มโพธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อพบ MR.HOMER BREAK KEMPER อายุ 58 ปี สัญชาติอเมริกา อยู่ในอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บที่ แขนขวา หัวเข่า พร้อมเล่าให้แฟนสาวคือน.ส.พร พีระ อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา ว่าถูกแท็กซี่ขโมยเงิน ไทย 2,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศ 500 ดอลล่า บัตรเอทีเอ็ม แล้ววิ่งหนีตนเองขาไม่ดีวิ่งตามไม่ทันแถมยังล้มจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ส่วนคนก่อเหตุได้ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาถึงจึงสอบถามอาการบาดเจ็บ จะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บก็เกิดอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงร้องโอดครวญเสียงดังขึ้นทันที เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลืออยู่นานก่อนจะสามารถเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลได้


สอบถามนายพงษ์ศักดิ์ สังข์เงิน อายุ 37 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ชายลงจากรถเก๋งมากดเงินที่ตู้กดเงินอัตโนมัติ (ATM) แล้วเดินกลับไปที่รถเปิดประตูด้านหลังให้นักท่องเที่ยวลง พากันเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็ค่อยๆแอบแล้ววิ่งหนีขึ้นรถแล้วขับหนีไป ส่วนนักท่องเที่ยวพยายามวิ่งตามแต่เกิดหกล้ม ตนเองจึงรีบเข้าช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
เบื้องต้นพ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน หลังได้สอบสวนผู้บาดเจ็บแล้วยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเกิดเหตุขึ้นจริง เนื่องจากผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมา ทั้งบริเวณดังกล่าวยังมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก คนร้ายไม่น่าที่จะกล้าก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนหากกระทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย