แบ่งปัน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 ม.ค.62 ร.ต.อ.ชาญชัย ตาลสุกเรือง รอง สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพยายามบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายในบ้าน เลขที่ 52/12 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายบรรรัง มีกลิ่น อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี กำลังปีนอยู่ที่รั้วบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว ก่อนทำการตรวจค้นอาวุธในร่างกาย และในรถจยย.พบมีฆ้อน 1 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งเกลี่ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ แต่เจ้าตัวกลับพูดสวนกลับมาว่า “พี่ความรักมันสามารถฆ่าคนได้เข้าใจไหม เขาทำกับผมขนาดไหน” แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดคุยจนสงบสติลงได้ ตรวจสอบพบว่าที่กระจกบานเกร็ดแตกและประตูบ้านเป็นรูใหญ่

สอบถามนายบรรรัง เล่าว่าได้คบกับนางยุ้ย(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นครูอยู่ในโรงเรียนเขตอำเภอบางละมุง มาประมาณ 1 ปี แต่เขามักเล่นเฟสบุ๊คคุยกับหนุ่ม เอารถผมไปให้ผู้ชายใช้ ผมรู้เพราะติดตามดูอยู่ตลอด แล้วยังพากันมาเช่าห้องนอนอีก สร้างความคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งที่มาวันนี้ก็จะมาพูดคุย เพราะพยายามจะคุยด้วยหลายครั้งแล้วแต่นางยุ้ย (นามสมมุติ) ก็จะไม่ยอมคุย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบรรรัง ไปยัง สภ.หนองปรือ สงบสติอารมณ์เนื่องจากผู้ก่อเหตุดื่มสุรามาและยังอยู่ในความเครียด เกรงจะทำอะไรลงไปโดยไม่ยั้งคิด เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงกว่านี้ขึ้นอีกด้วยความรักสามารถฆ่าคนได้ หนุ่มใหญ่ลั่นหลังคาใจครูสาวคนรักปันใจกิ๊กหนุ่ม