แบ่งปัน

จากกรณีเด็กชั้นป2โรงเรียนเมืองพัทยา5 ถูกครูชายสอนภาษาอังกฤษบังคับอมนกเขาถึง 3 ครั้งใน 2 เดือน  เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15ปี และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร  ส่วนผู้เป็นแม่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยร้องสื่อ  โดยแจ้งความลงบันทึกไว้วันที่ 9 ม.ค.62

ด้านนางสาวณัฐภัทรศรา  เดวีเลาะ  อายุ 23 ปี  แม่ของ ด.ช.สรัล  เดวีเลาะ  อายุ 8 ปี  นักเรียนชั้น ป.2  โรงเรียนเมืองพัทยา 5  เปิดเผยว่า ตอนแรกทางยายหรือแม่ของตนมาเล่าให้ฟังยังคิดว่าเป็นไปได้หรอ จนลูกชายมาเล่าให้ฟังก็ตกใจ  ซึ่งเท่าที่เคยพบและตนเองเคยเรียนมาก็รู้ว่าครูคนดังกล่าวออกอาการแบบเกย์   และมาฟังลูกมาเล่าเหตุการณ์แต่ละครั้งและเด็กอายุแบบนี้ไม่น่าจะโกหก  ตนเองจึงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความร่วมทั้งปรึกษาไปทางมูลนิธิปวีณา

ซึ่งในปัจจุบันหลังไปแจ้งความก็ไม่ได้ให้ลูกไปโรงเรียนเพราะไม่ทราบว่าครูบยังสอนอยู่ไหม   ส่วนด้านคดีก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายแต่ก็กลัวว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม  ซึ่งในเบื้องต้นจากการเข้าไปคุยกับ ผอ.โรงเรียนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว  ซึ่งอาจจะเป็นการเข้าในผิดของตนเองเพราะครูบอกว่าจะทำเรื่องย้ายโรงเรียนให้น้องไปเรียนที่อื่นหากครูยังต้องสอนอยู่ที่โรงเรียน    นอกจากนั้นทางตนเองได้พูดคุยกับคนที่เคยเรียนโรงเรียนดังกล่าวต่างก็พูดว่าเด็กไม่โกหก  และทุกคนก็บอกว่าครูออกอาการแต๋วๆ  ส่วนครูนั้นเคยติดต่อมาว่าอย่าไปแจ้งความให้มาคุยกันแต่ตนบอกจะคุยก็ให้มาคุยที่ สภ.เมืองพัทยาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ครูไม่ยอมมาคุย

ด้านด.ช.สรัล เล่าถึงพฤติกรรมที่คุณครูทำกับตนเองจำนวน 3 ครั้งว่า ครั้งแรกครูบอกว่าใครกินข้างร้านแฟนครูจะให้ลูกอม ตนเองก็เลยขึ้นไปที่ห้องพักครูเพื่อไปเอาลูกอม  ครูก็ให้ตนเองอมอวัยวะเพศประมาณ 5 นาทีแล้วก็ปล่อยพร้อมให้ลูกอม   ครั้งที่ 2 ภายในรถยนต์ของครูดดยครั้งนี้เพื่อชวนไปเอาลูกอมหลังกินข้าวร้านแฟนครู หลังจากเพื่อนได้ลูกอมครูก็ให้ตนเองขึ้นมาในรถก่อนจับหัวตนไปอมอวัยะเพศ  ครั้งนี้ครูยังบอกว่าถ้ามีน้ำไหลออกมากล้ากินไหมแต่ตนเองไม่ตอบ และครั้งที่ 3 ตนเดินผ่านห้องน้ำครูครูก็ดึงตนเข้าไปก่อนจับตนเองนั่งบกชักโครกแล้วให้ตนเองอมอวัยวะเนเดิม  หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีก็ให้ตนเองออกไป  ซึ่งในแต่ละครั้งผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมไม่ส่งเสียงร้องหรือขอความช่วยเหลือน้องพูดว่าพูดไม่ออกเพราะอวัยวะของครูเข้าไปถึงลำคอ

เบื้องต้นในด้านคดีทางด้าน พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ร.ต.อ.สุพรรณ  โสภี  เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี  หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้สอบปากคำเด็กตามขบวนการของกฏหมาย  และได้แจ้งข้อกล่าวหากับคุณครูคนดังกล่าวในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร  และได้นำตัวคุณครูคนดังกล่าวสว่งฟ้องไปเมื่อวานนี้แล้ว  ซึ่งในเบื้องต้นครูครดังกล่าวให้การปฏิเสธ และได้ประกันตัวไปแล้ว

ส่วนด้าน นายพัฒนา  บุญสวัสดิ์  รองนายกเมืองพัทยาได้ทราบเรื่อง และได้เรียกประชุมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและในเบื้องต้นได้สั่งให้นายเกียรติศักดิ์  ไชยศรี  ตำแหน่งครูชำนาญการ สอนภาษาอังกฤษ  ได้ไปช่วยงานในสำนักงานศึกษาเมืองพัทยา และยังไม่ให้ไปสอนหนังสือที่โรงเรียนหรือที่ไหนจนกว่าจะจบขบวนการตัดสินของศาล