แบ่งปัน


ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังทหารตำรวจลุยจับเอเยนต์ยาบ้าในชุมชนโรงเลื่อย บ้านโรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 14.30 น.( 21 ม.ค.62 ) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดฝ่ายความมั่นคง นำกำลังอาสาสมัครฝ่ายความมั่นคง และกำลังทหาร ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำตรวจค้นบ้านพักภายในชุมชนโรงเลื่อย บ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักยา


ในขณะเข้าตรวจค้นมีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน วิ่งหนีออกจากห้องเจ้าหน้าที่จึงออกติดตาม ส่วนการเข้าตรวจค้นภายในห้องพบนางสาวรัตนา รัดลอย อายุ 25 ปี และเด็กชายนภัสกร เจริญทิพย์ อายุ 13 ปี พร้อมจของกลางยาบ้า 204 เม็ดอยู่ในกระเป๋าสะพานเล็ก นอกจากนั้นยังอุปกรณ์เสพ และบ่องสูบกัญชาภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมชานฉกรรจ์1คน ได้ที่บริเวณป่าติดกับทราบชื่อ นายธานินทร์ ฉาบพิมาย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนางสาวรัตนา รัดลอย ส่วนอีกคนทราบชื่อเพียง “นะ”


จากการสอบสวนนายธานินทร์ และนางสาวรัตนา ให้การปฏิเสธว่ายาไม่ได้เป็นของตนเอง เป็นของเด็กชายนภัสกร แต่ยอมรับว่าเสพยา ส่วนเด็กชายนภัสกร ให้การว่ายาดังกล่าวเป็นของนาย “นะ”ที่หลบหนีไป และตัวเองก็เสพยา ซึ่งหลังจากสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งทั้งหมดในข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพสารเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงดำเนินคดี ส่วนทั้งหมดจะอ้างว่ายาเป็นของใครก็เป็นสิทธิ์ของตัวผู้ถูกจับกุม และให้ไปต่อสู้ในชั้นพิจารณาคดี เพราะในเบื้องต้นยาทั้งหมดพบในห้องของนายธานินทร์ และนางสาวรัตนา รวมทั้งเด็กชายนภัสกร ก็อยู่ในห้องนั้น