แบ่งปัน


เมื่อเวลา 16.30 น.( 25 ม.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหนองหัวแรด ม.5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าถุกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านกลางวันแสกๆนับสิบหลัง โดยก่อเหตุวัดเดียว 4 หลังรวด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้รวมทั้งตามถนนทางแยกอยู่ในพื้นที่เทศบาลตำบลหนองปลาไหลก็ไม่มีกล้องวงจรปิด ชาวบ้านต่างผวานอนไม่หลับ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้เร็วที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้บริเวณใกล้เคียงก็โดนคนร้านลักษณะเดียวกันเข้าไปลักทรัพย์หลายหลังมาแล้ว
โดยนางสาวรุ่งทิพย์ภวรรณ จอมคำสิงค์ อายุ 22 ปี เล่าว่า คนร้ายเข้ามาตัดรั้วก่อนตัดกุญแจแล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องทุกห้องแล้วได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ อาทิ จี้ทอง พระเครื่อง นาฬิกา กระปุกออมสิน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านระแวงนั้นทราบว่ามีรถกระบะแบบคนงานก่อสร้างมาจอดก่อนเวลา 11.00 น.( 23 ม.ค.62 ) ใช้เวลาไม่นานก่อนขับออกไป


ด้านนางทัศนีย์วรรณ ผลสอน อายุ 62 ปี เล่าว่า งัดเข้ามาทางประตูหลังแต่พอเข้ามาติดประตูเหล็กดัดเข้าไปไม่ได้ เลยเปลี่ยนมางัดทางประตูบานเลื่อนหน้าบ้านแล้วไปไปรื้อค้นทรัพย์สินตามห้องต่างๆ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ มีกำไรทองหนัก 1 บาท 2 อัน แหวนทอง 1 วง เงินในกระปุกออมสินจำนวนหลายใบรวมๆกับกว่า 10,000 บาท ซึ่งคนร้ายมาประมาณเที่ยง( 23 ม.ค.62 )
ด้าน นางสาวดวงพร ปุริมาตัง อายุ 23 ปี เล่าว่า ข้างบ้านบอกว่ามีรถกระบะเข้ามาจอดในบ้านที่ไม่มีคนอยู่ประมาณก่อนเที่ยง( 23 ม.ค.62 ) จากนั้นก็เข้าไปในบ้านโดยการงัดหน้าต่างห้องนอนแล้วรื้อค้นได้ทรัพย์สิน อาทิ โน๊ตบุ๊ค กล้อง และเงินสด ซึ่งตนเองมาทราบตอน6โมงเย็น
ส่วนทางด้านนางแน่งน้อย ทองขัน อายุ 51 ปี เล่าว่าของตนโชคดีเพราะตอนที่คนร้ายเข้าไปซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับบ้านของนางทัศนีย์วรรณ และนางสาวดวงพร ซึ่งคนร้ายพอเข้าไปแล้วเห็นว่าในบ้านมีคนอยู่ก็เลยออกจากบ้านไป