แบ่งปัน


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 29 ม.ค.62 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัทยากลาง 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุบริเวณริมกำแพงพบร่างMR.JAEKWON PARK อายุ 51 ปีสัญชาติเกาหลี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พุ่มไม้ริมกำแพง ในสภาพเปลือยกาย ตามร่างกายหักแหลกเหลวทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องห่างจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบนยอดไม้มีกางเกงบอกเซอร์ 1 ตัวหลุดติดค้างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามนาย วิโรจน์ สามารถ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ของโรงแรม เล่าว่าผู้ตายนั้นพักอยู่ห้องที่604 ชั้น 6 ของโรงแรม ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนวัสถุขนาดใหญ่ตกจากที่สูง จึงออกตรวจสอบรอบโรงแรมแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งสังเกตเห็นเหล็กที่ต่อจากกำแพงงอผิดปกติ จึงขี่จยย.อ้อมมาดูก็พบว่ามีคนนอนแน่นิ่งอยู่ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการพลัดตกลงมานั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากจากสาเหตุใด เนื่องจากจุดที่พบศพห่างจากตัวโรงแรมที่ผู้ตายพักค่อนข้างไกล จึงจะต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นการพลัดตกลงมาเพราะอุบัติเหตุหรือ ฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรมกันแน่ อย่างไรจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..