แบ่งปัน

หมุ่มรัสเซียคลั่งจะฆ่าตัวตาย ตำรวจ รปภ.รุดช่วยสุดท้ายช๊อคหมดสติ กู้ภัยฯนับสิบหามลงบันใด 3 ชั้น
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ม.ค.62 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีอาการคุ้มคลั่ง พยายามจะกระโดดตึก เหตุเกิดที่โรงแรมพัทยา กาเด้น โฮเทล ภายในซอยนาเกลือ 18/2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 3311 ชั้นที่ 3 พบร่างนักท่องเที่ยวทราบชื่อภายหลังคือMR.CHMUTOV IGOR อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย มีคราบเลือดเลอะทั่วห้อง ประตูกระจกหลังห้องแตกเกลื่อนพื้นห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการช๊อคหมดสติไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมแพทย์พยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วน


สอบถามนายอนันต์ทวี สายยศ อายุ 55 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้บาดเจ็บ มีอาการคลุ้มคลั่ง จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่นำกำลังมาช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บยังไม่สงบถีบบานประตูกระจกจนแตก จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น แล้วหมดสติไป จึงต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือดังกล่าว
ข่าวยังรายงานอีกว่า การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากผู้บาดเจ็บตัวใหญ่น้ำหนักประมาณ 170-180 กิโลกรัม จึงต้องเกณฑ์คนมาช่วยกันหามลงทางบันใดกว่า 10 จึงสามารถเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลได้