แบ่งปัน


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนชนประสานงารถบรรทุกน้ำแข็ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดทางแยกตลาดหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและรถโรงพยาบาลบางละมุงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2กจ 9877 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ข้างกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2รายอายุประมาณ 30-40 ปี 2ราย รายแรกนอนหมดสติจมกองเลือด มีบาดแผลฉีกขาดที่ เบ้าตาขวาขนาดใหญ่ ขาขวาหวิดขาด อีกราย ขาขวาหักผิดรูป ปากฉีกเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และทีมแพทย์ทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบขวดสุรา 40 ดีกรี ตกอยู่ ห่างออกไป 50 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อส่งน้ำแข็ง ทะเบียน 83-8175 ชลบุรี ของบริษัทน้ำแข็งศรีราชา จอดอยู่ข้างทางบริเวณกันชนฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยมีนายสมพร ขันนอก อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ยื่นรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบถามนายสมพร คนขับรถบรรทุกน้ำแข็งให้การว่า ตนกำลังขับขี่รถไปส่งน้ำแข็ง โดยกำลังมุ่งหน้าออกปากทางหนองปรือ จู่ๆรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขับจยย.เซไปเซมาก่อนจะข้ามเลนเข้ามา ตนก็พยายามเบรคแล้วแต่เบรคไม่ทันจึงชนประสานงาเข้าที่หน้ารถของตนเข้าอย่างจังทำให้รถจักรยานยนต์ กระเด็นลอยละลิ่ว มีผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว