แบ่งปัน

นายปรเมศวร์ รองนายกเมืองพัทยา ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง ขอบคุณผู้บริหารเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ ที่ไว้วางใจให้เข้ามาทำงานเพื่อพัฒนาเมืองพัทยา วันนี้พร้อมที่จะลงศึกเลือกตั้งในเขต 7 จังหวัดชลบุรี
เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 มกราคม 2562 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งกับทาง นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และเข้าทำงานในวันสุดท้าย เพื่อลงศึกเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ในเขต 7 จังหวัดชลบุรี ภายใต้พรรคพลังประชารัฐ โดยการนำของ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายกอบศักดิ์ภูตระกูล โฆษกพรรค ที่พึ่งจะลาออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศในการทำงานวันสุดท้าย ได้มีเจ้าหน้าที่ หัวหน่วยงาน ได้มาเข้าร่วมแสดงความยินดี และกล่าวขอบคุณที่ได้มาเข้าร่วมงานเพื่อพัฒนาเมืองพัทยาตลอด 4 เดือนที่ดำรงตำแหน่งรองนายกเมืองพัทยา ก่อนที่ทาง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา จะได้เดินทางลงไปกราบสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ลานปู่ตาก ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพัทยาและ ที่เป็นที่เคารพของคนพัทยา