แบ่งปัน

สวนนงนุชพัทยามอบของขวัญสุดพิเศษให้กับประชาชนชาวอำเภอเมืองชลบุรีให้เข้าชมสวนนงนุชฟรี 1 เดือน พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์มาพูซอรัสไดโนเสาร์กินเนื้อ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการนายอำเภอเมืองชลบุรีพาชมสวนนงนุชฟรี 1 เดือน และเปิดตัวไดโนเสาร์ มาพูซอรัสพร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยาและนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรีร่วมกันทำพิธีเปิดครั้งนี้

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ทางสวนนงนุชได้เปิดโอกาสให้ประชาชนในอำเภอเมืองชลบุรีเข้าเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรีโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนถึง 30 เมษายน 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในตัวเมืองชลบุรี ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นของตัวเองและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของโลกก็คือสวนนงนุชพญาแห่งนี้

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ยังกล่าวอีกว่านอกจากนี้แล้วทางสวนนงนุชได้เปิดตัวกิ้งก่าแห่งปฐพีมาพูซอรัสไดโนเสาร์กินเนื้อขนาด 13-14 เมตรดำรงชีวิตอยู่ในต้นยุคครีเทเชียสในทวีปอเมริกาใต้หรืออาร์เจนตินาในปัจจุบัน มาพูซอรัสเป็นหนึ่งในห้าของสุดยอดไดโนเสาร์กินเนื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและยังมีขนาดใหญ่กว่าทีเร็กซ์อีกด้วย

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าตนในฐานะตัวแทนของชาวชลบุรีที่เกิดโอกาศให้คนชลบุรีได้เข้าฟรีเพื่อมาชมสวนนงนุชที่เป็นสวนที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีที่ท่องเที่ยวอีกหลายอย่าง ซึ่งก็ขอเชิญชวนให้ชาวชลบุรีมาร่วมชมความสวยงามของสวนนงนุชในช่วงเดือนเมษายน..