แบ่งปัน

เปิดคอนโดใหม่ ONCE PATTAYA โครงการ MIXED USE แห่งใหม่ใจกลางพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่สำนักงานขายโครงการ ONCE PATTAYA (วันส์ พัทยา) ออเนอร์ กรุ๊ป เชื่อตลาดอสังหาพัทยาไปต่อได้แบบไม่หยุดผุด ONCE PATTAYA โครงการ MIXED USE แห่งใหม่ใจกลางพัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งไทยและต่างชาติ เชิญนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาร่วมเสวนาพิเศษในหัวข้อ เปิดแผนแม่บทพัฒนาเมืองพัทยา ก้าวสู่เมืองหลวง EEC ร่วมกับนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา
ออเนอร์ กรุ๊ป หนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเมืองพัทยา ทุ่มเงินลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการ ONCE PATTAYA (วันส์ พัทยา)คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองพัทยาสาย 3 พัทยาเหนือ ใกล้ศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya โดยพัฒนาภายใต้ชื่อบริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด

 


สำหรับโครงการ ONCE PATTAYA สร้างขึ้นเพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบเหนือระดับ โครงการมิกซ์ยูส ที่พร้อมด้วย Branded Hotel ชื่อดัง International chain ที่แรกในพัทยาพร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยลูกบ้านโครงการ ONCE PATTAYA ทุกคนสามารถใช้บริการได้ตลอด

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทออเนอร์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่าจุดเริ่มต้นของโครงการ ONCE PATTAYA ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกที่บริษัทฯได้ลงทุน จากเดิมอสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุนส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรมเป็นหลัก และธุรกิจร้านทองภายใต้ชื่อ ห้างทองทองสุกเยาวราช พัทยา


โดยโครงการ ONCE PATTAYA ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ จากทั้งหมดกว่า 4 ไร่ บนถนนพัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ พัฒนาเป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 427 ยูนิต พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Mixed Use ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.00-59.80 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มที่ 2.85 -22 ล้านบาท กำหนดเงินดาวน์ 20 %สำหรับลูกค้าคนไทย

ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติกำหนดเงินดาวน์ 50% โดยเริ่มการก่อสร้างไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 มีประเภทห้องให้เลือก 4 แบบ แบบสตูดิโอ, 1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2ห้องนอน 1 ห้องน้ำและ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม รองรับการอยู่อาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว