แบ่งปัน

สาวเจ้าของบาร์คิดว่าอบเค้กระเบิดตกใจเจอหนุ่มรัสเซียตกทะลุหลังคา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 26 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูง มีผู้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเฮลเตอร์ สเกลเตอร์ บาร์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและเจ้าของร้านยืนมุงดูด้วยความตกใจ หลังมีนักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย อายุ 30 ปี อยู่ในอาการคล้ายมึนเมา ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามสอบถามผู้บาดว่าพักที่ไหน แต่ก็ให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง

 

สอบถามน.ส.เกษราภรณ์ ไทยแสนทา อายุ 31 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังมาจากด้านในครัว ตอนแรกคิดว่าเค้กที่อบไว้ระเบิด แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเข้าไปเจอกับชาวต่างชาติตกทะลุลงมาจากหลังคา พร้อมพูดอย่าฆ่าฉัน อย่าทำร้ายฉัน ทางร้านเห็นท่าไม่ดีเกรงว่าจะเป็นอันตายจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของหลังคาของบาร์ที่ได้รับความเสียหายดังกล่าว แล้วเดินจากไปโดยไม่ยอมเล่าสาเหตุการตกลงมาแต่อย่างใด