แบ่งปัน

สาวนิรนามใช้หมัดสวมแหวนต่อยคนพิการเลือดท่วมปาก หนุ่มพิการงงไม่รู้สาเหตุโกรธเคืองด้วยเรื่องอะไร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 26 กันยายน อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตลาดซอย 1 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายสมพงษ์ ชินรัมย์ อายุ 32 ปี หนุ่มพิการเดินเหินไม่ได้ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเหลือ ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามนายสมพงษ์ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นได้หญิงสาวไม่รู้จักกันขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนมาจอด หลังจากนั้นได้ใช้หมัดสวมแหวนตรงเข้าชกต่อยเข้าบริเวณใบหน้าหลายครั้ง จนกระทั่งพอใจแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก็งงเหมือนกันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่รู้ว่ามาทำร้ายด้วยเรื่องอะไร

นายวัฒนา อันติไพศาลสกุล อายุ 45 ปี อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ช่วงแรกเห็นนายสมพงษ์นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนเองกำลังจะนำขนมไปส่งให้กับลูกค้า หันมาอีกพบว่านายสมพงษ์ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด จึงได้เรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ ไม่รู้เหมือนกันว่านายสมพงษ์ไปมีเรื่องอะไรกับใครมา ทั้งที่พิการเดินไม่ได้ ไม่รู้หญิงสาวทำไปได้อย่างไร